Săn 1 triệu Vcoin miễn phí? Loạt gamer hợp sức ủ mưu chớp cơ hội ngàn vàng

Taskmaster 06/07/2020 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Cơ hội sở hữu tới 1 triệu vcoin miễn phí, hoàn tiền về ví tới 1 triệu VND, giftcode game các vật phẩm ẩn, hiếm….là những gì mà các game thủ có thể nhận được tại sự kiện “Thanh toán Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng”.

Ngoài những phần quà kể trên, sự kiện còn dành tặng người chơi hàng ngàn voucher Tinder gold, Tinder plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee….

Vốn đã quen thuộc với cộng đồng thanh toán trực tuyến, VTC Pay được mệnh danh là ví điện tử hàng đầu dành cho game thủ khi sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích và mức ưu đãi đặc biệt cho cộng đồng này. 

Luôn được tin tưởng là ví điện tử có mức chiết khấu cao nhất thị trường cho các dịch vụ nạp game, mua thẻ game, nạp thẻ điện thoại, Data, 3G, Topup...Mới đây, ví VTC Pay tiếp tục khởi động chuỗi sự kiện kết hợp cùng Google Play, cung cấp nhiều voucher và quà tặng cực hot cho các gamer. 

Để tham gia săn giải và nhận cơ hội sở hữu thành công 1 triệu Vcoin và nhiều phần quà hấp dẫn các, khác gamer chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản dưới đây!

Bước 1: Liên kết Ví VTC Pay với Google Play (hướng dẫn tại đây)

Bước 2: Chọn ứng dụng cần mua/game cần thanh toán và mệnh giá mong muốn, lựa chọn thanh toán qua Ví VTC PayBước 3: Nhập mật khẩu/vân tay/Face ID để xác nhận thanh toán

 

Hướng dẫn chi tiết thanh toán Google Play qua VTC Pay mời bạn xem tại đây

Ngay từ những ngày đầu “chào sân”, sự kiện đã thu hút hàng trăm ngàn game thủ trên khắp cả nước cùng săn giải. Sự kiện trên sẽ còn tiếp tục kéo dài đến hết ngày 30/09/2020. Các gamer hãy sẵn sàng lên dây cót để chinh phục tổng kho giải thưởng lên tới 1 tỷ VND từ sự kiện có 102 “Thanh toán Google Play qua VTC PAY - nhận ngay ngàn quà khủng”.

Viết bình luận