Săm soi Cửu Âm Truyền Kỳ sau những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Linh Miu 10/09/2017 13:30

Điểm đặc sắc ở đây là game được phân chia theo ngũ hành có tính tương khắc lẫn nhau, tính năng này đã từ rất lâu không còn được áp dụng trong những game kiếm hiệp.

Đúng như dự kiến, vào lúc 10h00 ngày 08/09 vừa qua, Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ (CATK) đã chính thức mở cửa phiên bản Closed Beta (không reset nhân vật) đón chào game thủ Việt vào trải nghiệm. Ngay bây giờ, tất cả mọi người có thể đăng nhập vào game vô cùng dễ dàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Kể từ ngày ra mắt cho đến này Cửu Âm Truyền Kỳ hoạt động khá mượt mà ổn định và không để tình trạng lag, nghẽn mạng diễn  ra dù lượng người tham gia là tương đối đông.

Cửu Âm Truyền Kỳ là game nhập vai kiếm hiệp sở hữu nền đồ họa 2D, game được NPH GOSU chính thức phát hành tại Việt Nam. Lối chơi của Cửu Âm Truyền Kỳ cũng giống như những webgame khác, vẫn xoay quanh lối đánh point & click đơn giản, trong quá trình trải nghiệm người chơi không cần phải điều khiển nhiều mà chỉ cần nhấp chuột theo hướng dẫn của game mà thôi.

Nếu như đa số webgame chạy theo xu hướng hình ảnh màu mè, hoa mỹ, “ảo tung chảo” thì CATK lại đi theo hướng ngược lại, điều này khiến người chơi bất ngờ khi mang màu sắc cổ điển, thuần túy kiếm hiệp, bố cục giao diện của trò chơi được xây dựng khá thân thiện và thuận mắt, dễ dàng sắp xếp skill và các phím tắt, điều này khắc phục tối đa sự rườm rà, rối mắt mà các webgame thường mang lại. Riêng về phần nhân vật được tạo hình 3D với chuyển động khá mượt mà cùng với hình ảnh trang bị, vật phẩm, thú cưỡi,… 

Cửu Âm Truyền Kỳ có 5 lớp nhân vật lần lượt là: Thiếu Lâm, Cực Lạc Cốc, Cái Bang, Nga Mi và Võ Đang. Mỗi lớp nhân vật trong đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, điểm đặc sắc ở đây là game được phân chia theo ngũ hành có tính tương khắc lẫn nhau, tính năng này đã từ rất lâu không còn được áp dụng trong những game kiếm hiệp.

Theo thông tin từ phía NPH GOSU, sau ngày đầu tiên mở cửa chính thức Closed Beta cả 2 máy chủ có rất nhiều điều hấp dẫn như:

  • Boss Hoàng Kim đã được tiêu diệt thành công tại máy chủ Thái Sơn, sau một ngày bị boss hành lên hành xuống thì cuối cùng các cao thủ đã thành công hạ gục con boss đầu tiên của Cửu Âm Truyền Kỳ, tương lai sẽ hứa hẹn nhiều hơn những trận săn boss đẫm máu...
  • Cả ngàn người chơi đua nhau thêm hảo hữu khắp kênh thế giới để đạt chỉ tiêu 50 hảo hữu của sự kiện " Kết Bạn Bốn Phương" khiến kênh chat thế giới luôn luôn sôi động không ngớt.
  • Nhà ngục kín chỗ vì tình trạng tàn sát bữa bãi do người chơi ... quên tắt pk, hiện đã được khắc phục phần nào nhờ hỗ trợ từ phía Linh Chi...
  • Oản Tù Tì đang khá được quan tâm từ phía cộng đồng cũng như các cao thủ máu me cờ bạc, các kèo gạ oản tù tì liên tục xuất hiện dấy lên mối lo ngại về tình trạng phá sản sẽ xảy ra nhiều hơn trong tương lai
  • Các quầy hàng sơ bộ đã mở bán tại trung tâm 3 thành thị, với đa dạng các mặt hàng và giá cả, bước đầu cho một thị trường buôn bán đầy triển vọng của các thương gia.

Trang chủ: http://cuuamtruyenky.vn

Viết bình luận