Rules of Survival: Lamborghini giá 72 triệu VNĐ, RoS có đang quá hút máu hay không?

BTT 20/11/2018 13:19

MỤC LỤC [Hiện]

Những bộ trang phục, skin súng có giá trị cả trong game Rules of Survival lẫn đời thực luôn là đề tài không ngừng nghỉ của cộng đồng game thủ Việt. Và tính riêng cộng đồng fan Rules Of Survival tại Việt Nam thì 10, 20 triệu VNĐ là con số mà không ít gamer của trò chơi này bỏ ra để sở hữu các trang phục đời mới nhất trong trò chơi dù cho chúng chỉ có tác dụng duy nhất là làm đẹp.

Tuy nhiên, việc mà một gamer bỏ ra tới 72 triệu VNĐ để sở hữu chiếc xe đua đời cuối phiên bản đầu tiên của game đang là đề tài thu hút cực lớn những game thủ chịu chi.

Được biết, phiên bản đời cuối của dòng xe này có tên Blue Eclipse và được nhiều người chơi Rules Of Survival gọi thành Lamborghini chính là item đắt giá có thể có mức giá giao động đến 72 triệu VNĐ khi mở ra. Đây cũng là phiên bản skin xe có số lần nâng cấp cao nhất, lên tới 7 lần trong Rules Of Survival.

Mặc dù gói mở xe tiếp tế cũ Red Comet này có mức giá không hề cao – 880 kim cương nhưng do đã ra mắt khá lâu nên tỷ lệ của chiếc xe này khi nhận được cực kì hiếm.

Theo như lời của một số game thủ thì đây là chiếc xe không có giá và chỉ phụ thuộc vào độ hên xui của người chơi. Một số gamer đang sở hữu Blue Eclipse cũng khẳng định có thể sở hữu chiếc xe này ở mức giá 40 triệu VNĐ khi bạn rất may mắn. Còn không thì số tiền có thể lên cao nữa.

Có thể con số 72 triệu không quá cao đối với nhiều người, nhưng đây là số tiền khá là lớn đối với đại đa số game thủ. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe 72 triệu trong game là một điều quá xa xỉ khi mà cũng với số tiền đấy, bạn có thể mua được nhiều thứ có ích hơn ở bên ngoài đời thực. 

Viết bình luận