Rules Of Survival: Kar98k chính thức đến với tay game thủ Việt trong bản cập nhật sáng nay

BTT 12/09/2018 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng theo lịch trình mà nhà phát triển đưa ra, mỗi tuần Rules of Survival đều bảo trì định kỳ và cập nhật các nội dung mới. Ngày hôm nay (12/9), Rules Of Survival đã tiếp tục bảo trì, bổ sung những tính năng mới. Lần bảo trì này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là việc NPH game sẽ update thêm hệ thống thân mật và điều chỉnh hàng loạt lỗi game. Và ở bản cập nhật lần này sẽ có sự xuất hiện của Kar98k 

1. Nội dung mới

Thêm vũ khí mới Kar98k, được xem là Sniper Rifle trong game, có thể lắp nòng và bệ tì má, hộp đạn có thể chứa 5 viên đạ, chỉ bắn từng nhát một, có sát thương headshot cao.

Thêm hoạt động xếp hạng cuối tuần: Tiến Lên Phía Trước, Tranh Đoạt Đỉnh Cao. Trong thời gian diễn ra hoạt động, các chiến binh tham gia Đấu Xếp Hạng sẽ nhận được Điểm Xếp Hạng.

  • Tiến Lên Phía Trước: Khi kết thúc hoạt động, đạt số Điểm Xếp Hạng nhất định sẽ được nhận thưởng Rương (Gem, Vé Tiếp Tế).
  • Tranh Đoạt Đỉnh Cao: Khi kết thúc hoạt động, các chiến binh thuộc top Điểm Xếp Hạng sẽ nhận được Khung Avatar Hạn Giờ, thưởng Gem... (Xem chi tiết trong game).
  • Mở hệ thống Thân Mật: chiến binh nhấp vào Avatar tại sảnh -> Thân Mật để mở ra giao diện, thông qua hệ thống Thân Mật để thiết lập Bạn Thân.

2. Trải nghiệm cơ bản

Tăng cường kiểm tra chống hack. Thời gian qua tình trạng người chơi sử dụng các chương trình gian lận hack/cheat ROS đã giảm đi rất nhiều nhưng không vì đó mà nhà sản xuất NetEase cũng như NPH VNG lơi lỏng các biện pháp chống hack. Chương trình chống hack ROS vẫn liên tục được cập nhật và nâng cấp qua từng đợt bảo trì.

3. Giao diện

  • Ưu hóa hình ảnh giao diện Xưởng.
  • Ưu hóa hình ảnh ký hiệu Thân Mật.
  • Ra mắt bộ trang phục Specter cực đẹp và chất

Phiên bản cập nhật lần này thực sự thú vị khi ngoài vũ khí mới Kar98k còn có thêm nhiều hoạt động cuối tuần được cập nhật. Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ cho người chơi Rules of Survival.

Hy vọng bản cập nhật lần này sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game Rules of Survival

Viết bình luận