Rules Of Survival: Combo súng DSR-1 với kính ngắm x4 ban đêm chuẩn bị được ra mắt

BTT 15/10/2018 00:30

MỤC LỤC [Hiện]

1. DSR-1 trên thực tế

DSR-1 là súng bắn tỉa được chế tạo bởi một số cựu kỹ sư sản xuất vũ khí thuộc quân đội Đức. Súng được đưa vào sản xuất với số lượng hạn chế từ năm 2000 bởi công ty sản xuất vũ khí DSR-Precision GmbH.

Vào năm 2004, công ty AMP Technical Services giành quyền bán độc quyền khẩu súng này như một súng bắn tỉa chính xác dùng cho các lực lượng cảnh sát ở Đức. Nhưng hiện nay, DSR-Precision GmbH đã giành lại quyền bán khẩu súng này rộng rãi ở các nước châu Âu. DSR-1 là súng bắn tỉa chuyên dùng cho lực lượng thi hành công vụ, không dùng cho quân đội cũng như dân thường.

2. DSR-1 trong game

Trong Rules of Survival, DSR-1 thuộc nhóm Rifle và là một món vũ khí với cơ chế semi-auto và hứa hẹn sẽ là đối trọng nặng ký với những AN-94 hay M14EBR đang hoành hành trong game

DSR-1 ROS được trang bị 2 vị trí lắp item gồm NÒNG - BĂNG ĐẠN và sở hữu độ ổn định cao, tốc độ hồi tâm nhanh. Không chỉ vậy DSR-1 còn có sát thương mạnh, tầm bắn xa và được trang bị sẵn ống ngắm X4.

Đặc biệt, ống ngắm X4 của DSR-1 với cơ chế nhìn đêm có thể dễ dàng phát hiện đối thủ trong bóng tối. Ngoài ra, âm thanh của súng DSR-1 cũng thuộc dạng rất nhỏ khi bắn tựa như lắp sẵn giảm thanh nên sẽ là một cơn ác mộng thật sự với nạn nhân của nó, đặc biệt là ở chiến trường ban đêm.

Nhược điểm lớn nhất của DSR-1 có lẽ chính là tốc độ nhả đạn trung bình so với các khẩu cùng dòng và lượng đạn chỉ vỏn vẹn 10 viên/băng nên sẽ là một chút thiếu sót đối với một khẩu súng trường tấn công trong game. bên cạnh đó là DSR-1 sẽ không lắp được Ngắm x8 nên lại càng thiếu sót hơn nữa. Vũ khí này sẽ không nằm trong hòm thính mà ngược lại, nó sẽ được đặt rải rác trong cả 2 bản đồ chính của Rules of Survival để người chơi thoải mái loot và sử dụng.

Viết bình luận