Rules of Survival chuẩn bị thêm tính năng kết hôn vào trong game dành cho người chơi

HNAQ 13/08/2018 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin từ NSX Rules Of Survival, sẽ chính thức cho phép người chơi có thể kết hôn với nhau hay kết bạn thân ngay trong game, hệ thống này chỉ thấy ở các tựa game nhập vai như Thiên Long Bát Bộ, Audition. Cụ thể là vào ngày 15/8 tới đây, server Trung Quốc sẽ cập nhật tính năng cực hấp dẫn này trước tiên để game thủ có thể trải nghiệm. Sau khoảng 1 đến 2 tuần các server khác cũng sẽ được cập nhật tính năng này.

Mặc dù những hình ảnh về hệ thống kết hôn, bạn bè mới này chưa được công bố rộng rãi nhưng nhà phát hành Netease cũng đã miêu tả qua tính năng này như sau: "Hệ thống ghép đôi trong trong ROS sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật ngày 15/8 tới. Với tính năng hấp dẫn này thì mọi người chơi có thể thiết lập các mối quan hệ với nhau để có được các danh hiệu: Tình yêu đích thực, bạn bè, bạn gái, bạn thân… Khi vào cùng một tổ đội thì hai người chơi đã đặt relationship sẽ có những biểu cảm thân mật ngay trong sảnh chờ trận đấu."

Tính năng kết hôn hay độ thân mật bạn bè trước đây chỉ xuất hiện ở các tựa game kiếm hiệp, nhập vai hay Audition mà thôi, ở hiện tại các tựa game bắn súng hầu như là không có. Như vậy ROS chắc chắn sẽ tạo nên được một trải nghiệm mới vui vẻ và hấp dẫn hơn so với các game còn lại.

Tính năng này không chỉ dừng lại ở việc cho phép người chơi trong game kết hôn với nhau mà còn là cách để các game thủ thể hiện tình cảm của mình khi "vô tình" gặp được người mình thích, yêu thương. Biết đâu được từ những mối tình ảo trong game lại dẫn đến những mối tình thật ở ngoài đời, thật hạnh phúc đúng không nào.

Như các bạn đã biết thì nhờ ROS mà đã có rất nhiều cặp đôi đến với nhau vì chung sở thích, chính vì vậy chức năng này ra đời đã chắp thêm đôi cánh cho họ có thể tìm ra nhau sớm hơn.

Chức năng hảo hữu trong game cũng là cách để tăng mức độ tình bạn của người chơi trong game và lẫn ngoài đời, những bữa ăn uống vui vẻ bên hội bạn thân trong game của bạn chắc hẳn sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Viết bình luận