Rules Of Survival: Chỉ sau 2 tuần ra mắt tính năng VIP, RoS đã tràn ngập tài khoản VIP 10

BTT 28/11/2018 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật hệ thống Vip đã chính thức xuất hiện trong Rules Of Survival. Đây đơn thuần chỉ là hệ thống tính số kim cương mà người chơi đã nạp từ trước cho đến thời điểm hiện tại chứ không hề ảnh hưởng đến gameplay của trận đấu hay sức mạnh của người chơi.

Phần thưởng giá trị nhất trong gói Vip – An94 Rifleblaster đã được rất nhiều người chơi Việt Nam sở hữu

Với mỗi mốc vip người chơi đạt được tương đương với các phần quà cực giá trị mà chỉ hệ thống vip mới đem lại cho game thủ. Sau 2 tuần ra mắt hệ thống tính Vip thì mốc vip cao nhất – VIP 10 hiện đang xuất hiện cực nhiều trong cộng đồng của trò chơi.

Được biết, số kim cương để một người chơi thông thường từ Vip 1 lên Vip 10 phải bỏ ra sẽ lên đến 60 nghìn Kim Cương tương đương với số tiền hơn 20 triệu đồng..Cụ thể như sau:

Khởi đầu từ mốc Vip 0 lên Vip 1 của Rules Of Survival game thủ sẽ tốn 60 kim cương.

Mốc Vip từ 5 lên 6 sẽ tốn của game thủ hơn 3000 kim cương tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng.

Và với mốc vip từ 9 lên đến 10, game thủ sẽ cần một bước nhảy khá lớn khoảng 23 nghìn 500 kim cương tương đương với khoảng 8 triệu đồng.

Tuy tổng tất cả mốc vip lên hơn 20 triệu nhưng rất nhiều người chơi chịu chi trong Rules Of Survival đều không ngần ngại bỏ ra số tiền để đầu tư cho tài khoản mình ưa thích. Có thể thấy, độ giàu có và mức độ hiến máu của game thủ Việt Nam là mạnh mẽ đến mức nào khi mà số lượng VIP 10 hiện nay là rất lớn

Viết bình luận