Rohan M -Siêu phẩm MMORPG đồ họa 3D cực chất đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Taskmaster 23/07/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Rohan M được phát triển từ IP của trò chơi ROHAN Online, đây là một game MMORPG nổi tiếng trong quá khứ. Ở đông nam á Đặc biệt là ở Thái Lan, nơi Rohan Online từng có hơn 70.000 người chơi trực tuyến cùng lúc.

Game lấy bối cảnh tại Rohan một thế giới kì bí nơi thần sáng tạo đã ra lệnh cho 5 vị thần lửa, đất, nước, khí và bóng tối cùng nhau tạo dựng ra những chủng tộc cai trị thế giới này. Người chơi sẽ bắt gặp những chủng tộc chỉ xuất hiện trong thế giới kỳ ảo như khổng lồ, tiên tộc, người lùn, hắc tiên...Tất cả đều chờ đợi những vị anh hùng bá đạo như bạn đến để đẩy lùi cảnh lầm than, thống trị vì đại lục Rohan.

Tham gia vào Rohan M sẽ được hóa thân vào 1 trong 4 nhân vật bao gồm Knight, Archer, Mage và Assassin với ngoại hình và những bộ kỹ năng riêng biệt. Bên cạnh đó, tính năng bang hội quy mô lớn vô cùng hoành tráng, chiến trường PvP mãn nhãn và hệ thống giao dịch tự do chắc chắn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc và những màn cân não rực lửa.

Được biết Rohan M đã áp dụng hệ thống độc đáo của Rohan Online như 'Trận chiến thị trấn', Chiến tranh lâu đài bang hội, Hệ thống đấu trường quyền lực, trận chiến PVP trực tuyến Rohan và hệ thống giao dịch vật phẩm đó là một điểm nổi bật khác của Rohan mà người chơi có thể mua và bán các vật phẩm trong trò chơi.

Rohan M sẽ tập trung vào IP của ROHAN truyền thống càng nhiều càng tốt để người chơi có thể trải nghiệm trọn vẹn trải nghiệm trong những trận chiến khó khăn Rohan M đã có mặt ở Đông Nam Á (bao gồm cả Việt Nam) với hệ thống đa ngôn ngữ bạn có thể chọn từ 4 ngôn ngữ là tiếng Thái, tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung để trải nghiệm cũng như là tranh đua với các bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Nào các bạn! Hãy nhanh tay Tải game ,Theo dõi Trang chủ và tham gia Cộng đồng Rohan M ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ.

Rohan M - Cuộc chiến bất tận

Trang chủ: https://rohanm.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rhnmvn

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/669013496625436

 

Viết bình luận