Rò rỉ thông tin game Fortnite sẽ có thêm bản đồ mới cùng khẩu súng huyền thoại P-90 phong cách "rush b cyka blyat"

HNAQ 09/06/2018 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Fortnite là một trong những game thành công nhất của năm 2018. Nó được phát triển và phát hành bởi Epic Games. Hiện nay game đang rất phổ biến ở rất nhiều quốc gia khi mà lượng người chơi của Fortnite là cao nhất ở thời điểm hiện tại so với các tựa game khác. Có hai chế độ trong game, Save the World và Battle Royale. Save the World là một chế độ PvE, trong đó một đội 4 người chơi bảo vệ chống lại những quái vật xác sống Zombies chết người. Chế độ Battle Royale là chế độ PvP, nơi 100 người chơi rời khỏi Battle Bus và hạ cánh trên một vị trí nhất định mà họ mong muốn. Fortnite sẽ có thêm một bản đồ mới trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Bản đồ Sa Mạc trong Fornite

Bản đồ mới và Súng mới trong game Fortnite

Theo thông tin rò rỉ từ bên trong thì Fortnite sẽ công bố một bản đồ mới với địa hình sa mạc, những thông tin chi tiết về bản đồ này sẽ được trình làng trong sự kiện E3 sắp tới mà Fortnite Battle Royale sẽ tiết lộ ở buổi họp báo. Ngoài bản đồ sa mạc ra Fortnite còn cập nhật thêm một khẩu súng mà được rất nhiều game thủ mong đợi đó chính là khẩu "P-90 Submachine Gun".

Nếu những ai đã từng chơi tựa game CS:GO thì khẩu súng này được người Nga rất thích sử dụng để "Rush B" với khẩu hiệu "Rush B cyka blyat" vô cùng thú vị. Với lối chơi nhanh và sáng tạo của Fortnite thì khẩu súng này chắc chắn sẽ được thể hiện hết khả năng bá đạo vốn có của mình đó là lượng đạn dồi dào cộng với sát thương ổn, sẵn sàng tiêu diệt kẻ địch ở khoảng cách gần.

P-90 Submachine Gun trong game Fortnite

Ngoài ra, nếu bạn chưa biết thì Fortnite sớm có mặt trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, chắc hẳn những người chơi yêu thích thể loại game Battle Royale thành công nhất 2018 sẽ không bỏ qua điều này. Trên đây là những điều chúng tôi muốn biết về update mới của Fortnite, hãy cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn ở dưới phần bình luận!

Viết bình luận