Riot Games chính thức loại bỏ chế độ cổ điển trong Liên Minh Huyền Thoại

Swordsman 02/08/2019 11:45

Riot Games thông báo rằng họ sẽ loại bỏ Twisted Treeline khỏi Liên Minh Huyền Thọai trong một bài viết chi tiết kế hoạch cho các chế độ của trò chơi.

Twisted Treeline là bản đồ 3v3 hai làn, cung cấp một số vật phẩm độc đáo, nhưng về mặt cơ bản thì tương tự như cơ chế của Summoner Rift - mục tiêu là phá vỡ các tháp pháo của kẻ thù và hạ gục Nexus.

Chế độ này là một phần của Liên minh huyền thoại kể từ khi ra mắt, nhưng sau gần bảy năm, Riot đã quyết định rút nó khỏi trò chơi , với lý do không quan tâm đến chế độ dẫn đến thời gian xếp hàng dài, mai mối kém, và cuối cùng là trải nghiệm PvP không thỏa mãn cho nhiều người chơi xếp hàng chờ Treeline.

Twisted Treeline sẽ duy trì cho đến cuối mùa giải và người chơi vẫn có thể kiếm được phần thưởng từ chế độ cho đến lúc đó, mặc dù sẽ không độ đặc trưng của Twisted Treeline trong năm nay để tránh những tháng cuối cùng của chế độ được lấp đầy với những người chơi không chơi game chỉ đơn giản là tìm kiếm skin.

Thay vào đó, Riot sẽ cung cấp một vài phần thưởng cho những người chơi Twisted Treeline chuyên dụng, mặc dù những điều này vẫn chưa được tiết lộ. Họ cũng sẽ được trao thưởng trên cơ sở các trò chơi được chơi trước khi công bố, để thưởng chính xác cho những người thực sự chơi chế độ thay vì người chơi chỉ tìm kiếm phần thưởng cho mình.

Riot cũng bình luận về một số chế độ thay thế khác của trò chơi. Họ xác nhận rằng một số dạng URF (Ultra Rapid Fire) sẽ trở lại một lần nữa trong năm nay và Nexus Blitz cũng sẽ tiếp tục xuất hiện một vài lần mỗi năm. Trong khi đó, ARAM sẽ được duy trì với số dư dành riêng cho ARAM thay đổi sau mỗi vài bản vá và những thay đổi lớn hơn mỗi năm một lần.

Bài đăng cũng xác nhận rằng Teamfight Tactics sẽ ở đây để duy trì như một chế độ trò chơi vĩnh viễn. Mặc dù thành công của autobattler mới của Riot khiến cho quyết định này có phần không đáng ngạc nhiên, nhưng người hâm mộ của chế độ này chắc chắn sẽ hài lòng khi nhận được xác nhận rằng nó sẽ không chịu chung số phận như Twisted Treeline.


Viết bình luận