Ring of Elysium đạt Top Game được chơi nhiều nhất trên Steam ngay sau khi vừa ra mắt

BTT 21/09/2018 15:01

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một khoảng thời gian dài "bỏ rơi" đứa con cưng Ring of Elysium và nhiều lần hứa hẹn sẽ đem tựa game này trở về đến với người chơi của mình, NPH Tencent đã khẳng định con cưng của mình không hề chế yểu bằng việc đưa RoE lên nền tảng Steam.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Game Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Được ra mắt trong kỷ nguyên game sinh tồn nổi lên như vũ bão, Ring of Elysium được cho là game ăn theo của đàn anh PUBG. Dù vậy, số lượng người chơi của RoE cũng không hề thua kém PUBG, Fortnite, RoS...

Chỉ sau ít giờ ra mắt, Ring of Elysium đã vượt qua cột mốc 23000 người chơi cùng lúc để lọt vào Top 9 trong BXH những tựa game hot nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại.Vào ngày 20/9 vừa qua, Ring of Elysium đã chính thức có mặt trên nền tàng Steam, ngoài những cái lợi ích từ cấu hình và tính năng, khi đưa lên Steam, Ring of Elysium còn được mở chơi hoàn toàn miễn phí dành cho game thủ, ấy vậy mà dù mới ra mắt, tựa game này đã thu hút đông đảo người chơi.

Tuy nhiên, trước đó mấy ngày, trước 1 ngày khai mở RoE Steam, Tencent đã chặn tất cả các IP trên thế giới trừ Trung Quốc. Điều này khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Dù vậy, tựa game này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ thế giới, mặc dù vẫn còn kém xa những tựa game top đầu như PUBG, Dota 2, CS:GO,..

Hy vọng rằng sau khi ra mắt, tựa game này sẽ đáp ứng được nhu cầu của game thủ và mong rằng NPH Tencent sẽ nhanh chóng loại bỏ việc cấm IP tất cả các nước trên Thế giới để tất cả mọi người đều có thể chơi được

Viết bình luận