Ring of Elysium Đài Loan và Thái Lan cùng chọn "ngày đẹp", đồng loạt mở cửa chính thức

Swordsman 21/01/2019 07:50

Theo thông báo từ phía ban quản trị, Ring of Elysium các khu vực châu Á và Thái Lan sẽ cùng mở cửa vào ngày 22/1 tới đây.

Tựa game Ring of Elysium là một trò chơi sinh tồn đáng được mong đợi ở thời điểm hiện tại khi người chơi rất cần một sự tươi mới sau khoảng thời gian gắn bó với PUBG, Fortnite. Thật may mắn, game do Garena phát hành lại được hồi sinh ở nhiều khu vực.

Như chúng tôi thông tin trước đây, ban đầu trò chơi được thử nghiệm tại Thái Lan, sau đó lan ra một số nước thuộc khu vực Đông Nam Á khác tiêu biểu như Indonesia. Nhưng vì một lí do nào đó, game đã ngừng phát triển một thời gian khá lâu khiến người chơi nghĩ rằng nó đã là một "dead game" của Tencent.

Tuy nhiên, điều đó không trở thành sự thật, một sự may mắn với những ai đam mê trải nghiệm game sinh tồn. Vào tháng 1/2019, trò chơi bất ngờ "hồi sinh" khi có những hoạt động trên diễn đàn fanpage. Điều đặc biệt hơn nữa là cả hai khu vực Đông Nam Á và châu Á (Đài Loan) cùng tái khởi động tựa game này. Sau nhiều ngày "thả thính", cuối cùng, Ring of Elysium cũng sẽ ra mắt gamer ngày 22/1.

Mới đây, game cũng thông báo rằng bản đồ mới Europa sẽ chính thức ra mắt ngay trong bản Open này. Đây là một hòn đảo được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với những tòa lâu đài, cung điện bỏ hoang. Người chơi được cảm nhận những điều mới mẻ cả về không gian và gameplay.

Một vấn đề khiến nhiều người chơi Việt Nam quan tâm là bản thử nghiệm, Ring of Elysium đã chặn IP và đến bản chính này liệu điều nó vẫn sẽ có hiệu lực chăng? Theo nhiều nguồn tin thân cận chúng tôi có được, game thủ Việt vẫn sẽ được chơi tự do Ring of Elysium trong bản chính thức bởi sẽ không có giới hạn về IP nào.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải lưu ý Garena Thái Lan, Đài Loan... đều có thể chặn khu vực Việt Nam bất cứ lúc nào nếu phát hiện có hành vi gian lận, hack cheat trong game. Một lần nữa chúng tôi hi vọng bạn là một game thủ chân chính và có văn hóa.

Viết bình luận