Ring Of Elysium: Chỉ sau vài ngày ra mắt trên Steam, ROE đã đạt số lượng người chơi khổng lồ

BTT 28/09/2018 20:07

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên Fanpage của tựa game Ring Of Elysium đã đăng tải dòng thông báo về việc tựa game này đã đạt cột mốc 1 triệu người dùng chỉ sau vài ngày ra mắt. Đây là một tin khá bất ngờ vì trước đó, tựa game này bị cộng đồng lên án rất nhiều bởi mặc dù vừa mới ra mắt trên Steam đã bị hacker lộng hành.

Thông báo trên trang Fanpage chính thức của Ring Of Elysium

"Các game thủ thân mến,

Chúng tôi rất vui được thông báo rằng kể từ khi ra mắt bản Early Access vào ngày 19/09/2018, Ring of Elsyium đã đạt được cột mốc một triệu người dùng đăng ký vào ngày 24/09/2018.

Để  ăn mừng cột mốc đáng nhớ này và cảm ơn sự ủng hộ của tất cả người chơi, chúng tôi đã chuẩn bị một bản mở rộng (DLC) cho tất cả các bạn. Các chi tiết của bản  DLC này sẽ được thông báo vào cuối tuần này trên trang DLC Steam. Bản DLC miễn phí này sẽ sẵn sàng để tải về khi sau khi game bảo trì vào tuần tới. Hãy cùng chờ đón nhé!

Cảm ơn,
Team phát triển ROE."

Một triệu người dùng đăng ký chỉ sau 5 ngày ra mắt bản Early Access là một cột mốc mà gần như tất cả các tựa game đều muốn đạt được. Điều này cho thấy sức thu hút rất lớn của ROE. Sức thu hút này đến từ gameplay độc đáo, hình ảnh chân thực sinh động, cấu hình tương đối nhẹ và đặc biệt ROE là game miễn phí.

Ngoài ra, theo số liệu được ghi nhận, Ring of Elysium đã vượt qua được cột mốc 52000 người chơi cùng lúc trên Steam.

Phiên bản ROE trên steam vẫn đang trong giai đoạn Early Access. Early Access là một hình thức phát hành game khá "đặc biệt" trên Steam khi nó cho phép nhà làm game có thể phát hành các tựa game "chưa hoàn thành" (những phải đã được phát triển đến mức "chơi được") của mình trên hệ thống phân phối game bản quyền của Valve để tìm kiếm nguồn thu nhằm tiếp tục phát triển game cũng như thu thập ý kiến đóng góp của game thủ để hoàn thiện game.

Giai đoạn Early Access của ROE theo dự kiến sẽ kéo dài từ 3-6 tháng. Tuy nhiên mới đây nhà phát triển Tencent đã hé lộ rằng bản chính thức của Ring of Elysium đang được hoàn thiện những phần cuối cùng, có thể sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Có thể thấy tựa game Ring Of Elysium đang thu hút nhiều người quan tâm đến như thế nào. Rất có thể trong thời gian không xa, tựa game này sẽ nhanh chóng đạt được những thành công nhất định và trở thành một trong những đối thủ lớn của PUBG

Viết bình luận