Quá đông quá nguy hiểm, Ring of Elysium quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm

Swordsman 18/09/2018 16:00

Tựa game sinh tồn đang được thu hút Ring of Elysium quyết định nới thêm thời gian thử nghiệm. Trước lượng người chơi quá lớn và sự hâm mộ cuồng nhiệt, ban quản  trị cũng phải chiều lòng gamer.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, tựa game Ring of Elysium phiên bản Đài Loan đã bước vào giai đoạn thử nghiệm tiếp theo. Thật bất ngờ khi lần này trở lại, trò chơi lại nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi đến vậy.

Phải chăng nhiều người đã chán PUBG và muốn tìm một điều gì đổi khác? Hơn nữa, Ring of Elysium ra phiên bản thử nghiệm lại có ngay bản đồ Mùa đông (cũng là dự án của PUBG) nên rất nhiều người tò mò, quan tâm.

Ngay từ thời điểm mở test, rất nhiều người chơi kể cả game thủ Việt đã trải nghiệm tựa game này. Điều kiện để bạn tham gia khá đơn gian bởi không  cần mã kích hoạt. Bạn chỉ cần tải trò chơi và khởi tạo tài khoản là có thể chiến game.

Hiện tại lượng người muốn chơi Ring of Elysium vẫn rất đông đảo và dành sự quan tâm lớn cho trò chơi. Chính vì thế mới đây ban quản trị Ring of Elysium đã quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm đến hết ngày 19/9. Mỗi buổi sáng game sẽ bảo trì trong 2 giờ.

Như vậy đây là cơ hội cuối cùng để game thủ Ring of Elysium có thể chạm tay vào trò chơi sinh tồn hấp dẫn trước khi nó kết thúc Alpha Test. Liệu sau bản thử nghiệm này, Ring of Elysium sẽ chính thức ra mắt? Chúng tôi sẽ thông tin thêm khi có tin tức mới.

Viết bình luận