PUBG tung teaser quá hoành tráng, ấn định thời điểm ra mắt bản đồ Sanhok trên PC vào ngày 22/6

Swordsman 19/06/2018 22:45

Bản đồ Sanhok được game thủ mong đợi mòn mỏi cuối cùng cũng có thời điểm chính thức ra mắt. PUBG sẽ cập nhật map Sanhok vào ngày 22/6 tới đây trên PC.

Như chúng tôi thông tin những tin bài trước đây, bản đồ Sanhok được phần lớn người chơi PUBG đánh giá cao về sự thẩm mỹ và thân thiện trong cách chơi so với các map trước đây. Và không làm người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây Bluehole đã tung teaser trailer cực hot về toàn cảnh bản đồ này.


Qua teaser trailer game thủ có thể hình dung và càng hào hứng hơn với bản đồ duyên hải Sanhok đúng không? Bản đồ này là kết quả của cả một quá trình lao động hăng say của PUBG Art Team, thuộc Bluehole, về việc khảo sát, đo đạc tại khắp các vùng duyên hải Đông Nam Á.




Sanhok được người chơi mong đợi bởi có diện tích lớn, màu xanh dịu mắt và rất thiên nhiên. Không những thế việc ra đời của Sanhok đồng nghĩa có thêm những cập nhật mới từ phía game giúp người chơi trải nghiệm phong phú hơn nữa. Trong khi đó bản PUBG Mobile cũng đã cho thử nghiệm Sanhok trước khi PC ra mắt map này khiến game thủ bất ngờ. Bạn cũng có thể xem thêm bản 0.6.0 của PUBG Mobile quốc tế mới ra vô cùng hot.

Một số hình ảnh về bản đồ Sanhok và cập nhật sắp tới trong PUBG:













Viết bình luận