PUBG: Stream PUBG sẽ được Twitch thêm tính năng lọc số lượng người sống sót

BTT 17/05/2018 12:32

MỤC LỤC [Hiện]

Việc theo dõi PUBG trên Twitch đã trở nên quá quen thuộc với nhiều fan của game. Nhưng chúng ta phải thành thật với bản thân rằng, giai đoạn đầu (loot, chạy vòng vòng) rất nhàm chán. Với những viewer muốn thấy những pha hành động ngay, Twitch đã thêm tính năng filter (lọc).

Giờ đây, Twitch cho phép lọc các kênh stream PUBG theo số lượng người còn sống sót trong game, với lựa chọn trên 50, 25-50, hoặc ít hơn 25. Điều này giúp cho người xem tham gia vào những stream đã có trận đấu đã hơn nửa diễn biến của cuộc chơi. Ngoài ra, các bạn có thể lọc những game squad, duo và solo.

Hiện tại Twitch mới chỉ có nhiêu đó tính năng để lọc, nhưng người dùng đã đưa ra rất nhiều giải pháp nữa, bao gồm khả năng tìm stream theo map hoặc số lượng người xem. Twitch sẽ phải cân nhắc những ý tưởng này, nhưng hãy hy vọng rằng dịch vụ stream sẽ tạo ra những phương thức mới để người xem lựa chọn kênh stream dễ dàng hơn.

Twitch là một trang chia sẻ video trực tuyến chuyên về game được lập ra vào năm 2011, hiện nay mỗi tháng có hàng triệu người dùng cùng tải video chơi game của họ lên đây, bên cạnh đó là 45 triệu người xem khác. Nếu chúng ta xem YouTube là trang chia sẻ video online số 1 trên thế giới thì Twitch ở một khía cạnh khác là một trang Streaming game vô cùng lớn.

Twitch bên cạnh nền web, hiện giờ đang có ứng dụng trên cả iOS và Android, bạn nào hay vào Twitch.tv sẽ thấy Twitch giống như một bộ sưu tập game, có tất cả những game từ cổ điển cho đến hiện đại. Đặc biệt hơn, những game vốn chỉ trên nền di động như Clash of Clans hay game trên Nintendo 3DS như Zelda, Pokemon X/Y vẫn có mặt trên Twitch. Thậm chí Twitch đã cho phép người dùng có thể dùng chính camera trên Smartphone để stream video game của mình, do đó việc chia sẻ trò chơi mình đang chơi qua Twitch giờ đây đã dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Có thể nói Twitch là công cụ hoàn hảo giúp chúng ta xem, trải nghiệm, và học tập từ chính những game thủ chuyên nghiệp. Và việc Twitch thay đổi để khán giả có thể theo dõi các trận đấu PUBG dễ dàng hơn quả là một điều hợp lí khi nhà phát triển đã rất kịp thời nắm bắt tâm lí người xem

Viết bình luận