PUBG ra mắt skin chảo cứu hỏa Úc để gây quỹ ủng hộ

Taskmaster 21/02/2020 09:54

MỤC LỤC [Hiện]

Động vật hoang dã và thảm thực vật ở Úc đã bị tàn phá trong các vụ cháy rừng trong một thời gian dài, nhưng việc cháy rừng đã đặc biệt tồi tệ hơn vào cuối năm ngoái. Một số trong những vụ cháy rừng này vẫn đang diễn ra và đã là một sự nguy hiểm đáng báo động đối với hầu hết mọi người trên khắp thế giới. Mọi người, các tổ chức và cộng đồng đã cùng nhau vì sự nghiệp bảo vệ môi trường và ngăn chặn thảm họa thiên nhiên. Và người mới nhất đóng góp là trò chơi battle royale PUBG. Các nhà phát triển đã phát hành một skin pan mới mà người chơi có thể mua để đóng góp cho quỹ bảo vệ môi trường.


Cơ quan cứu hỏa New South Wales hiện đã tuyên bố các đám cháy đã gây ra những tác động đối với người dân và động vật hoang dã của Úc là vô cùng lớn. Ước tính 33 người và 1 tỷ động vật đã bị giết bởi các đám cháy, với nhiều người bị ảnh hưởng hơn. Dưới đây là những gì PUBG Corp đã nói trong tuyên bố cùng với việc phát hành skin chảo cứu hỏa Úc.


Chúng tôi rất vui khi thấy các đám cháy được ngăn chặn, nhưng có rất nhiều thiệt hại sau những đám cháy kinh hoang. Để giúp Úc vượt qua thời điểm khó khăn này, Tập đoàn PUBG đang gây quỹ thông qua việc bán giới hạn thời gian cho chương trình Cứu hỏa - Skin chảo của Úc. Da, có tính năng nghệ thuật gốc của nghệ sĩ cộng đồng @swatercolour, sẽ được bán với giá 2,99 đô la với 100% lợi nhuận từ mỗi lần bán sẽ giúp Úc.


Chảo cứu hỏa Úc sẽ có sẵn trên PC và Console. Mặc dù skin chảo sẽ có sẵn trên PC từ ngày 19 tháng 2 đến 18 tháng 3, nhưng nó sẽ có giá $ 2,99. Trên Console, nó sẽ phát hành vào ngày 27 tháng 2 và sẽ có sẵn cho đến ngày 26 tháng 3 và sẽ có giá 300 G-Coins. Các nhà phát triển đề cập rằng sau khi kết thúc bán hàng, số tiền gây quỹ sẽ được gửi thông qua một khoản đóng góp một lần cho một tổ chức từ thiện đã chọn.

Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên thuộc loại đóng góp được phát hành bởi trò chơi. Nhưng nó được đánh giá cao như nhau vì nó là một trong số ít các công ty game và trò chơi nghĩ về sự đóng góp theo cách như vậy.

Viết bình luận