PUBG PC: Người chơi sẽ có thể chơi đa nền tảng trong mùa 4 tới đây

BTT 21/08/2019 13:11

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, PUBG sẽ hỗ trợ chơi đa nền tảng giữa PlayStation 4 và Xbox One. Đây là một tin không thể nào vui hơn đối với game thủ PUBG, đặc biệt là những game thủ của 2 nền tảng là PlayStation 4 và Xbox One

Giám Đốc Cộng Đồng PUBG Cecilia phát bieetr: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là đa nền tảng hỗ trợ cho 100 người chơi từ cả hai hệ máy trong một trấn đấu. Mục tiêu thứ hai là cải thiện thời gian tìm trận.”

Hệ thống chơi đa nền tảng sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 trên máy chủ thử nghiệm và dự kiến ra mắt trên máy chủ chính thức vào tháng 10. Người chơi có thể theo dõi được nền tảng mà người chơi khác đang sử dụng. Tuy nhiên vẫn chưa xác nhận những người chơi khác nền tảng có thể chung đội hay không.

Bản cập nhật PUBG mùa 4 sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 8, với bản đồ Erangel cùng nhiều vũ khí và thay đổi khác. Cụ thể một số thay đổi như sau

1. Cập nhật đồ họa Erangel (Erangel Remastered)

Sau nhiều góp ý, cuối cùng bản đồ Erangel cũng chính thức được sửa đổi. Tuy nhiên, dù trên bản beta test thì map này đã áp dụng bản nâng cấp, nhưng cũng phải tới mãi season 4 này, nó mới được thay đổi toàn diện. 

Điều thấy rõ ràng nhất ở sự bản đồ Erangel 4.1, đó là hàng loạt các địa danh nổi tiếng từng được coi là biểu tượng của game sinh tồn PUBG PC đã... biến mất và thay vào đó là những khung cảnh mới, ít ảm đạm và giàu sức sống hơn. 

2. Hệ thống Co-Op (hợp tác làm nhiệm vụ):

Người chơi sẽ hợp tác với nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

Có hệ thống thống kê và chỉ dẫn để người chơi làm nhiệm vụ và giúp theo dõi tiến tình hoàn thành.

Có tất cả 5 phase trong toàn bộ thời gian có Surivor Pass. Hoàn thành cả 5 sẽ được những phẩn thưởng đặc biệt.

3. Cân bằng vũ khí

Điều chỉnh tăng:

  • Tăng sát thương của Kar98k từ 75 lên 79.

  • Tăng sát thương của S12K từ 22 lên 24.

  • Tăng sát thương của Sawed-off từ 20 đến 22.

  • Tăng sát thương của S686 và S1897 từ 24 lên 26.

  • Tăng hiệu quả sát thương theo khoảng cách cho tất cả súng SMG.

Tăng hệ số sát thương cho các khẩu súng SMG khi:

  • Bắn vào thân: Từ 1.0 lên 1.05

  • Bắn vào chân tay: Từ 1.25 lên 1.3

Tăng hệ số sát thương cho Nỏ khi:

  • Bắn vào thân: Từ 1.0 lên 1.4

  • Bắn vào chân tay: Từ 0.9 lên 1.2

  • Phóng to ở chế độ nhắm cho Nỏ mặc định được điều chỉnh tăng 3%.

  • Điều chỉnh chế độ bắn không cần ngắm trên súng lục giờ sẽ chính xác hơn 70% khi gắn laser.

Điều chỉnh giảm:

  • Giảm sát thương của M24 từ 79 xuống 75.
  • Giảm sát thương của Beryl từ 47 xuống 46.
  • Giảm sát thương của AKM, Groza từ 49 xuống 47.
  • Giảm sát thương của M416, G36C, QBZ, SCAR-L, AUG từ 43 xuống 41.
  • Giảm khoảng cách di chuyển tối đa của đạn trên tất cả các khẩu shotgun từ 1000m xuống 150m.

Thay đổi khác:

  • Phụ kiện Duckbill được làm lại để phân phối đạn theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang.
  • Hiển thị hướng bay của mũi tên khi sử dụng Nỏ giúp bắn chính xác hơn.
  • Thêm rãnh ngắm cho Uzi để gắn thêm nòng ngắm Holo và Reddot.

Viết bình luận