PUBG PC: Mẹo nhảy dù sớm tại map Sanhok

BTT 28/06/2019 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Cơ chế mới của việc thả dù khá đơn giản, bạn chỉ cần rời khỏi máy bay và hướng đến địa điểm nơi tiếp đất, khi khoảng cách còn 150m thì hãy giữ Shift để hướng đầu mình xuống cho đến khi bung dù.

Nhưng điều quan trọng nhất là khoảng cách nhảy từ đâu đến điểm nhảy ( ví dụ ở đây là Bootcamp) là thích hợp nhất ? Sau khi nghiên cứu, anh đã chỉ ra dù máy bay của bạn có đi ngang qua hay cách xa Bootcamp thì 1200m vẫn là con số hoàn hảo để thả dù, nếu gần hơn hãy cố giữ lấy khoảng cách > 1000m.

Wacky đã làm một nghiên cứu nho nhỏ, anh đã gấp một đoạn giấy tương ứng với 1200m và đúng như phương pháp này, anh luôn là người hạ cánh đầu tiên.

Với khoảng cách nhảy 1200m , các bạn chỉ cần hướng đầu xuống khi cách điểm nhảy ~350m – 400m. Nhưng một vấn đề nan giải khác lại xảy ra khi là người hạ cánh đầu tiên, đó là việc xuất hiện vũ khí, trang bị phải mất đến vài giây sau khi chạm đất, điều này thật sự gây rất nhiều khó khăn cho những người xuống sớm như vậy. Lại thêm một lỗi PUBG khiến người chơi cảm thấy khó chịu, hi vọng nhà phát hành sẽ sớm có những động thái sửa chữa sự cố này.

Hi vọng những mẹo trên sẽ giúp ích cho bạn khi tham gia PUBG, đặc biệt là khi việc nhảy dù sớm là một lợi thế khá lớn đối với game thủ ưa thích những điểm nóng trên bản đồ như Bootcamp, Paradise Resort,…

Viết bình luận