PUBG: Người chơi bị 2 chiếc oto cán qua cũng không hề hấn gì

Taskmaster 11/02/2020 13:35

Gần đây, một bài đăng Reddit mới từ người dùng Bigbuzzwell, cho thấy anh ta rõ ràng chạy qua một kẻ thù trong PUBG nhưng anh ta dường như không chết.

Không có gì ngạc nhiên khi PUBG có lỗi và trục trặc, nhưng khi mọi thứ trở nên rõ ràng, chúng nổi bật. Gần đây, một bài đăng Reddit mới từ người dùng Bigbuzzwell, cho thấy rõ ràng anh ta chạy qua kẻ thù nhưng dường như anh ta không chết. Điều này là đáng ngạc nhiên để nói rằng ít nhất, vì chạy qua kẻ thù là một cách chắc chắn để khiến họ chết hoặc đánh gục họ.


Trong video, chúng ta có thể thấy Bigbuzzwell phóng to xung quanh trong một cây keo trên bản đồ Erangel. Anh ta phát hiện một kẻ thù trên mặt đất đang cúi xuống và đi vào để chạy anh ta với chiếc xe. Khi anh ta chuẩn bị nghiền nát kẻ thù, một người chơi khác trong UAZ đâm sầm vào anh ta và kẻ thù đang cúi mình. Kẻ thù rõ ràng bị ném lên không trung nhưng anh ta hạ cánh mà không bị hạ gục hoặc giết chết. Điều này khá lạ, và những gì diễn ra sau đó là cuộc đấu súng giữa ba người. Tại đây, kẻ thù khác trong UAZ hạ gục kẻ thù đang cúi mình trong khi Bigbuzzwell hạ gục anh chàng UAZ.


Lỗi trong trò chơi đã là một khiếu nại từ lâu đối với người chơi PUBG. Và các nhà phát triển dường như không thể thoát khỏi trò chơi lỗi và clip hiệu suất. Một lý do cho điều này có thể là thực tế là trò chơi liên tục giới thiệu các tính năng mới hàng tuần. Các tính năng mới giới thiệu cơ học mới có nghĩa là cơ học cũ phải được đồng bộ hóa với chúng mọi lúc.


Mặc dù việc thêm các tính năng mới là một vấn đề liên tục để cân bằng trò chơi, nhưng nhiều ý kiến ​​cho rằng các nhà phát triển nên lùi một bước khỏi các bản cập nhật mới và sửa lỗi trò chơi. Một khiếu nại phổ biến là trò chơi có vấn đề về hiệu năng với các PC có thông số kỹ thuật thấp hơn, cho thấy hiệu suất giảm nhiều nhất. PUBG đã được giới thiệu vào năm 2017 và đã được một thời gian, do đó có một giá trị để người chơi phàn nàn.

Viết bình luận