PUBG: Mua lại thành viên của Team PochinkiHouse, Vikings Gaming tỏ rõ tham vọng của mình

BTT 01/10/2018 04:38

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên Facebook cá nhân của mình, các thành viên team PUBG PochinkiHouse đã hé lộ những thông tin về việc team sẽ chuyển sang thi đấu trong cái tên mới gây nên nhiều đồn đoán trong cộng đồng

Team PUBG PochinkiHouse luôn được đánh giá là team chuyên nghiệp trẻ nhất và giành được nhiều thành tích nhưng hoàn toàn trước đó đều là các thành viên tự sinh hoạt, tập luyện mà chưa về với tổ chức eSports chính thống nào.

Trước đó, những thông tin được các thành viên team PochinkinHouse đăng tải trên facebook cá nhân tạo nên nhiều nghi đoán trong cộng đồng PUBG Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng sau kết quả không tốt tại Đấu Trường Máy Tính, team sẽ thay đổi thành viên, thậm chí nghĩ team PochinkiHouse sẽ disband trong khi còn rất nhiều giải đấu lớn sắp tới của PUBG.

Thế nhưng, mới đây đã có một số hình ảnh lộ ra khiến quá nhiều người bất ngờ khi các thành viên team PochinkiHouse mang trên mình trang phục mới của team VikingsGaming. 

Việc này đã tạo ra một sự hững thú không hề nhẹ đối với cộng đồng game thủ PUBG Việt, song cũng gây ra sự lo lắng không hề nhẹ đối với các Team PUBG khác ở Việt Nam. Bởi lẽ trước đây, các thành viên team PochinkiHouse chỉ là những thành viên của một đội tuyển trẻ, không được đầu tư nhiều nhưng lại đạt được nhiều thành tích, vậy khi có được nhà đầu tư thì tất nhiên tài năng của những thành viên này sẽ được bộc lộ hết và mang về những thành công lớn cho Vikings Gaming

Về giá trị chuyển nhượng cảu thương vụ này vẫn còn khá nhiều điều bí mật bởi khi được hỏi về giá trị hợp đồng chuyển nhượng thì tất cả đều từ chối trả lời, chỉ biết rằng nó là một con số khủng nhất từ trước đến nay trong cộng đồng PUBG Việt Nam. 

Trong tháng 10 này, Team PUBG PochinkiHouse (VikingsGaming) sẽ có chuyến thi đấu tại Thái Lan với các đại diện khác đến từ Việt Nam. Liệu các chàng trai của Team PUBG PochinkiHouse có thể tạo nên điều bất ngờ tại Thái trong màu áo của VikingsGaming hay không thì chúng ta vẫn phải tiếp tục đợi câu trả lời.

Viết bình luận