PUBG Mobile: Tổng hợp những combo súng tốt nhất trên bản đồ Miramar

Taskmaster 16/07/2020 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là sự kết hợp giữa súng AR và súng bắn tỉa hoặc DMR giúp bạn chiến đấu được cả ở tầm gần lẫn tầm xa trên bản đồ Miramar.

1. M416 và KAR-98

Sự kết hợp giữa M416 và KAR-98 này sẽ bao gồm tất cả các trận đánh quang phổ, gần với tầm xa. Trong đó M416 có thể đối phó với các trận đánh tầm trung, và KAR-98 có thể giết chết tầm xa.


M416 là một vũ khí linh hoạt như tôi đã nói trước đây, do phạm vi hoạt động của nó. Nó có thể được sử dụng cho chiến đấu gần và các trận chiến tầm trung cũng như không gây ra sự giật lùi. Sát thương trên mỗi viên đạn là 43, và với đòn tấn công thẳng đứng và đạn, nó không cung cấp độ giật ngang, có thể gây độc cho đối thủ của bạn.

KAR-98 có thể là vũ khí nguy hiểm nhất trong các trận chiến tầm xa, và phục vụ mục đích của nó, nó đã tỏa sáng như một trong những xạ thủ bắn tỉa tốt nhất có thể sử dụng trong PUBG Mobile. Nó được biết đến với sự sẵn có của nó; nó có thể được tìm thấy dễ dàng nếu bạn so sánh nó với các xạ thủ bắn tỉa khác như AWM và M24. Ngoài việc dễ dàng có sẵn, nó còn cung cấp sát thương đáng kể cho mỗi viên đạn, là 75, có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào bằng một viên đạn trừ khi anh ta đội mũ bảo hiểm cấp 3. 


Khi nói đến tệp đính kèm, nó chỉ cho phép mõm, phạm vi và chứng khoán. Bạn có thể sử dụng 6x / 8x và bắt đầu săn bắn trong một không gian mở. Nếu bạn đang đi với một chiếc 8x, hãy cài đặt một miếng đệm má trong khi chụp một bức ảnh dài khác đi với một viên đạn, điều này sẽ làm giảm thời gian tải lại.

2. SLR và M416

SLR có thể là một DMR lý tưởng cho bạn, trên bất kỳ bản đồ như Miramar vì nó là súng trường mạnh nhất trong thể loại DMR. Nó cung cấp 58 sát thương mỗi viên đạn và cũng có tầm bắn đáng kể. Nó có thể được gọi là một bản nâng cấp của SKS, với thiệt hại ngày càng nhiều hơn. Với thiệt hại hơn, nó cung cấp giật hơn một chút so với SKS; lỗ hổng duy nhất cần khắc phục. Khi nói đến tệp đính kèm, nó cho phép một miếng đệm má, mõm và phạm vi. Kích thước tạp chí là 10, có thể được mở rộng đến 20.


M416, mặt khác, sẽ quan tâm đến bất cứ điều gì xảy ra trong phạm vi gần với mức trung bình. Nếu bạn so sánh bất kỳ DMR nào với vũ khí này, bản lề nhẹ cho AR là đặc điểm dễ nhắm. Nếu bạn may mắn có được vũ khí này và cài đặt phạm vi 6x (giảm xuống còn 3 lần), bạn đã quá chín muồi để hạ gục ý định của đối thủ xuống đất.

3. SCAR-L và M24

Sự kết hợp giữa SCAR và M24 này cũng bao gồm các trận chiến tầm gần, trung bình và tầm xa. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một khẩu AR bao gồm các trận đánh tầm trung, trong khi vũ khí phụ của bạn là một tay bắn tỉa có thể xử lý bất kỳ cuộc thập tự chinh tầm xa nào, đặc biệt là trong một bản đồ khổng lồ như Miramar.


Scar-L là một khẩu súng trường 5,56mm khác, là loại súng trường thay thế cho M416. Nó sẽ không làm bạn thất vọng với độ chính xác, ổn định, sát thương và tốc độ bắn của nó. Tuy nhiên, điều này có tốc độ bắn thấp hơn nếu bạn so sánh nó với m416, nhưng nó phục vụ chính xác mục đích của nó. Sát thương của nó là 43, tương đương với M416.

Nếu bạn cài đặt 3x / 6x (giảm xuống 3x) lên nó và sử dụng nó trong các trận chiến tầm trung, khẩu súng này đảm bảo phá hủy. Nó đi kèm với mõm, phạm vi, tạp chí và các tập tin đính kèm foregrip.


M24 là xạ thủ bắn tỉa mạnh nhất hiện có nhưng được đặt số 3 vì những tổ hợp vũ khí này dựa trên tính khả dụng của chúng, trong khi AWM chỉ có sẵn trong airdrops. Nó giống như KAR-98 với rất ít nâng cấp, như nhiều sát thương, tầm bắn và tải lại nhanh hơn.

Nó có lực sát thương 79, có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào chỉ bằng một phát bắn trừ khi anh ta đội mũ bảo hiểm cấp 3. Các tệp đính kèm là thị giác, mõm, tạp chí và chứng khoán. Lỗ hổng của khẩu súng này có thể là tính khả dụng vì nó có sẵn ở những nơi chọn lọc ở Miramar.

4. AKM và MINI14

Sự kết hợp giữa AKM và mini14 này không phù hợp với tất cả mọi người. AKM có thể thực hiện tốt trong một phạm vi gần mà không có bất kỳ rào cản nào. Nhưng khi nó vượt ra ngoài phạm vi gần, bạn sẽ phải vật lộn một chút vì AKM cung cấp một sự giật lùi bi thảm. Tầm trung đến tầm xa có thể được xử lý với Mini14; Tuy nhiên, sự kết hợp này không thể là một lựa chọn lý tưởng trừ khi bạn là một người chơi chuyên nghiệp.


AKM là một công cụ thay đổi trò chơi trong phạm vi gần và vượt ra ngoài phạm vi gần nếu bạn có thể điều chỉnh độ giật của nó một cách thích hợp. Điều này phù hợp trong mọi bản đồ của PUBG Mobile nếu bạn biết cách và thời điểm vận hành nó bằng cách ghi nhớ phạm vi. Sát thương của nó là 49, thật phi thường, hai phát vào đầu, và đó là nó.

Để kiểm soát độ giật của nó, bạn cần hiểu mô hình của nó bằng cách phun đạn vào tường và cố gắng chống lại tuyến đường giật của nó. AKM cho phép mõm, phạm vi và tạp chí, và nếu bạn có thể truy cập vào bộ bù, nhiệm vụ điều chỉnh độ giật của bạn trở nên dễ dàng hơn.


Mini4 có sát thương thấp nhất trong thể loại DMR. Nhưng lý do nó đạt được vị trí là phạm vi và sự ổn định của nó, và nó cung cấp phạm vi cao nhất trong toàn bộ băng đảng DMR. Nó có lực sát thương 46 và sử dụng đạn 5,56mm, sẽ ít hơn nếu bạn so sánh nó với các loại súng trường khác như SKS, sử dụng loại đạn 7.62mm, rất nặng, khó vận hành và thiếu tầm bắn. Mini14 có độ giật khá thấp và cho phép các tệp đính kèm như scope, mõm và tạp chí. Mini14 mang theo một tạp chí điển hình có sức chứa 20 viên đạn, có thể lên tới 30 viên.

Viết bình luận