PUBG Mobile hợp tác với Yamaha để cho ra một skin xe phân khối lớn mới

Taskmaster 01/07/2020 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile vừa công bố một sự hợp tác hoàn toàn mới với nhà sản xuất xe máy nổi tiếng của Nhật Bản Yamaha. Trong thông báo, họ đã trêu chọc một làn da xe đạp sẽ sớm được thêm vào trò chơi. Bản collab đã được xây dựng khá công phu, với nhiều thông báo khác nhau được đăng qua các phương tiện truyền thông xã hội của PUBG Mobile và một đoạn giới thiệu cho skin Yamaha sắp ra mắt.

Có vẻ như PUBG Mobile đã quyết định giữ bí mật toàn bộ cho đến khi phát hành, vì không có thông tin nào khác ngoài video quay teaser. Hơn nữa, skin xe cũng không hoàn toàn được tiết lộ trong video nói trên.

Nhưng những nỗ lực của họ đều vô ích, vì một số leaker đã có được các tập tin và hình ảnh của bản cập nhật collab xe đạp mới. Sẽ có hai skin xe được thêm vào trong bản vá tiếp theo của PUBG Mobile, MWT-9 và T7 Concept.

Yamaha MWT-9 là "chiếc xe đạp ý tưởng" được tiết lộ trong Tokyo Motor Show 2015, với hai bánh trước và một bánh sau. Thiết kế này khá đặc biệt - nó sẽ cho phép người lái thực hiện các góc rẽ ở tốc độ cao dễ dàng hơn nhiều. Phiên bản skin của MWT-9 trong PUBG Mobile có thể sẽ không có chức năng đó, tuy nhiên, vì nó sẽ khá mất cân bằng. Vì chiếc xe đạp trông siêu độc đáo và mát mẻ, rất có khả năng làn da này sẽ trở thành ngôi sao của sự kiện.

Skin thứ hai được thêm vào là T7 Concept, một chiếc xe đạp đua được phát hành vào năm 2016 - một trong những sản phẩm tốt nhất của Yamaha từng được tạo ra trong thế giới Racing.

Ngày ra mắt cho sự kiện này chưa được công bố, tuy nhiên, với tiết lộ này, có khả năng nó sẽ đến cùng với bản cập nhật tiếp theo vào ngày 7/7. 

Viết bình luận