PUBG Mobile đã chính thức vượt qua mốc doanh thu 3 tỷ đô la

Taskmaster 03/07/2020 17:18

MỤC LỤC [Hiện]

Số doanh thu này bao gồm cả phiên bản tiếng Trung của trò chơi, được gọi là Game for Peace được phát hành vào tháng 5 năm 2019. 

Trò chơi kiếm được nhiều tiền nhất vào tháng 3 năm 2020, khi dịch coronavirus đang ở đỉnh cao ở một số nơi trên thế giới, bao gồm cả Trung Quốc. Riêng trong năm 2020, cả hai trò chơi đã kiếm được hơn 1,3 tỷ đô la cho đến nay. 

Game for Peace chịu trách nhiệm cho phần lớn doanh thu trọn đời, tạo ra hơn 1,6 tỷ đô la chỉ từ App Store. Doanh thu thực tế từ trò chơi ở Trung Quốc nhiều hơn nhưng phân tích của Sensor Tower không theo dõi doanh thu từ các cửa hàng Android của bên thứ ba. Cửa hàng Google Play bị cấm ở Trung Quốc do người dùng Android ở nước này phải phụ thuộc vào các cửa hàng của bên thứ ba.

So với các tựa game nổi tiếng khác, PUBG Mobile đã kiếm được nhiều tiền hơn vào năm 2020. Free Fire của Garena kiếm được 300 triệu đô la trong khi Call of Duty: Mobile của Activision tích lũy được 220 triệu đô la trong năm nay. 

Cho đến nay, PUBG Mobile và Game for Peace đã được tải xuống hơn 734 triệu lần. Ấn Độ chiến 24 % trong số này trong khi Trung Quốc đã chiến 16,7% tổng số lượt tải xuống. Hoa Kỳ đứng thứ ba với 6,4% tổng số lượt tải xuống. 

Viết bình luận