PUBG Lite xuất hiện bản đồ mới trong bản update 0.14.1

BTT 23/09/2019 01:20

MỤC LỤC [Hiện]

Dù không quá đông đảo lượng fan như bản chính, song bản PUBG Mobile Lite vẫn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nhóm game thủ có máy cấu hình tầm trung và thấp. Không những thế, ở một số khu vực, bản này còn được tải về nhiều hơn (3 ngày có 10 triệu lượt download tại Indonesia khi phát hành).

Mới đây, tựa game đã được Tencent nâng cấp lên phiên bản 0.14.1 với nhiều cập nhật đáng chú ý, trong đó có việc ra mắt một bản đồ mới có tên gọi Golden Woods. Đây là map hoàn toàn mới, bản chính cũng không có bản đồ này.

Map mới

Map này sẽ là map độc quyền chỉ có ở PUBG Mobile Lite. Như đúng tên gọi của nó, Golden Woods là một khu vực rừng mùa thu với cây cối đã ngả sang màu vàng. Nó tương tự map Sanhok (rừng nhiệt đới xanh tốt với một màu xanh tươi), chỉ là ở đây nhuộm một màu vàng “thương nhớ”. Bản đồ có rất nhiều bụi cây thích hợp cho việc ẩn núp và tấn công bất ngờ. Mô hình bản đồ này có sự hòa trộn đôi chút giữa map Erangel và Sanhok nên tạo nên sự thú vị riêng

Kết thúc mùa cũ và update hệ thống thành tích

Ngày 1 tháng 10 sẽ là ngày bắt đầu mùa giải mới theo như thông tin từ bản cập nhật, cùng với đó là nội dung mới với các phần thưởng khác nhau. Với hệ thống thành tích thì hiện tại nó đã có sẵn, người chơi có thể kiểm tra thành tựu mới trong Menu Mission. Mỗi thành tích hoàn thành người chơi sẽ nhận được những phần thưởng riêng để đáp lại sự nỗ lực của người chơi. 

Hệ thống TITLE

Cuối cùng thì hệ thống tiêu đề cũng xuất hiện trong Pubg Mobile Lite, giờ đây người chơi có thể sửa đổi tên cùng những tiêu đề cực oách, những tiêu đề này sẽ có được sau khi hoàn thành các thành tích trong trò chơi. Tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc chiến nhưng những tiêu đề có thể giúp người chơi tự hào với những điều họ làm được. 

Chế độ ARCADE mới

Tại bản cập nhật lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm một chế độ mới mang tên War, mọi người chơi đều được cấp 1 khầu RPG-7 đề chiến đấu. Chính vì thế cuộc chơi sẽ trở thành một cuộc hỗn chiến với nhịp độ được đẩy nhanh đáng kể. Chế độ này rất thích hợp cho những gamer có thời gian chơi game hạn hẹp, ngoài ra khá nhiều vũ khí mới cũng được thêm vào như súng tiểu liên PP-19, súng trường DMB QBZ và QBU. 

Viết bình luận