PUBG Lite tiếp tục mở rộng số lượng quốc gia phát hành

Swordsman 30/09/2019 15:06

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Lite tiếp tục có những bước chuyển mình để sẵn sàng ra mắt game thủ với phạm vi rộng hơn. Vì điều đó, nội dung game đã được cải tiến mạnh mẽ, mang đến cho game thủ sự thú vị riêng trong trải nghiệm.

Cho đến nay, phiên bản rút gọn của PUBG vẫn được đông đảo người chơi yêu thích, mong đợi. Bằng chứng là từ việc giới hạn ở một vài quốc gia Đông Nam Á, cho đến nay, game của Garena đã có mặt nhiều khu vực khác trên thế giới. Việc ngày càng phát triển mạng lưới quốc gia phát hành game cho thấy triển vọng của trò chơi sinh tồn PC này là rất lớn.

Sau tiến hành mở bản Beta Test tại khu vực SEA, thực tế Garena dự định đưa "con cưng" của mình lên nền tảng Steam, phát hành hoàn toàn miễn phí cho game thủ quốc tế trải nghiệm. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hãng game có trụ sở tại Singapore “quay ngoắt 180 độ” khi rút lại ý định này. PUBG Lite không lên Steam nữa.

Như thông báo mới đây của ban điều hành, vào tháng 10 tới, trò chơi battle royale này sẽ có mặt ở thêm 52 quốc gia khác trên toàn thế giới. Nhưng thật đáng tiếc cho đến hiện tại, game vẫn chưa có mặt ở Việt Nam. Nhân sự kiện này, khi đăng nhập vao game, người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm giá trị. 

Trang chủ: https://lite.pubg.com

Viết bình luận