PUBG Lite công bố thời gian phát hành bản toàn cầu, "hào phóng" không chặn IP nước nào, game Việt thở phào

Swordsman 20/01/2019 10:45

Như vậy, khá nhanh chóng, PUBG Lite đã công bố thời điểm ra phiên bản chính thức, phát hành toàn cầu và không chặn IP.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, PUBG Lite là sản phẩm được phát hành đầu tiên tại Thái Lan, là hậu bản của PUBG Project Thai (thực tế là chuyển tên). Đây là bản chơi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và có dung lượng cực nhẹ, được đưa lên Steam.

Sau khoảng thời gian mở đăng ký và thử nghiệm nhanh chóng tại xứ sở Chùa Vàng, trò chơi này đã có ngảy mở phiên bản chính thức trên toàn thế giới. Thông báo của ban quản trị game đã nêu rõ như vậy.

"Xin chào tất cả game thủ!

Trước hết, đội ngũ vận hành PUBG Lite chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì sự quan tâm để sản phẩm sắp tới. Chúng tôi đã mở đăng ký từ ngày 10 tháng 1 và tiến hành thử nghiệm sau đó để kiểm chứng sự ổn định của hệ thống, server. Cụ thể vào ngày 17 tháng 1 chúng tôi đã thử nghiệm khi chọn ra 100 người chơi ở Thái Lan tham gia. Thật may mắn kết quả bản test hoàn toàn khả quan và sẵn sàng mở Open Beta.

Chi tiết lịch trình mở PUBG Lite bản chính thức toàn cầu:

+ Thời gian: ngày 24 tháng 1 năm 2019 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Lan (dự kiến)

+ Người chơi tham gia: Tất cả game thủ có tài khoản

Chào đón các bạn tham gia.

Xin cảm ơn!".

Có lẽ đây là tin vui cuối tuần dành cho game thủ hâm mộ PUBG Lite, đặc biệt với gamer Việt. Trước đó, nỗi lo NPH sẽ chặn IP Việt Nam luôn thường trực và nay đã được cởi bỏ. Tuy nhiên, thời gian mở ban đầu là vậy còn tùy thuộc vào ý thức chơi game của người chơi chúng ta trong quá trình chơi.

Hành vi hack, cheat là không thể chấp nhận và họ sẵn sàng cấm cửa Việt Nam như cách đã làm với ROE trước đây. Một khi phát hiện tiêu cực đội ngũ phát triển sẽ ban bất cứ lúc nào. Vậy nên game thủ Việt hãy là người chơi có văn hóa.

Mọi thông tin chi tiết về PUBG Lite khi Open Beta sẽ được Game8 liên tục cập nhật.



Viết bình luận