PUBG Lite có dễ hack để game thủ xấu “phá game”?

Swordsman 18/01/2019 08:24

Phiên bản thử nghiệm PUBG Lite chuẩn bị ra mắt người chơi. Liệu rằng trò chơi này có dễ để game xấu hack/cheat?

Như chúng tôi đã phản ánh trong tin bài trước, trò chơi PUBG Lite chuẩn bị có đợt thử nghiệm lần đầu ngay tháng 1 này. Tựa game nhận được sự quan tâm đông đảo của không chỉ game thủ Thái Lan mà rất nhiều gamer Việt.

PUBG Lite có "ngon ăn" để các hacker dễ bề thao túng?

Bên cạnh những game thủ chân chính tôn trọng trò chơi và muốn PUBG Lite phát triển thì vẫn còn bộ phận người chơi thiếu tích cực. Nhóm người này thường có hành vi xấu như tạo ra các phần mềm hack, cheat game để trục lợi hay thực hiện hành vi không tốt, gây ảnh hưởng xấu để nhiều người chơi khác.

Bản PUBG Lite chỉ mở tại thị trường Thái Lan và sẽ giới hạn số lượng người tham gia. Đây sẽ là bước đi đầu tiên của PUBG Corp Thái Lan nhằm kiểm tra hệ thống, phát hiện và sửa chữa kịp thời nếu có lỗi phát sinh. Đây cũng là thời gian để NPH hiểu thêm về thị hiếu và có những chính sách chăm sóc tốt hơn khi ra mắt chính thức.

Về tính bảo mật, an toàn của PUBG Lite, nhiều người quan ngại game sẽ bị “phá đám” bởi những thành phần bất hảo. Nhưng ở bản mới này, liệu NPH có dễ dàng để gamer xấu thực hiện ý đồ đen tối đó? Chúng ta biết, phát hành ở giai đoạn muộn hơn, PUBG Lite có nhiều bài học kinh nghiệm cũng như biện pháp khắc phục liên quan đến lỗi game và những đối tượng “chơi xấu”. Bản PUBG hiện nay đã mang lại những kinh nghiệm đó.

Với thiết kế gọn gàng hơn, PUBG Lite hoàn toàn không “cồng kềnh” như bản gốc. Vậy nên, ekip vận hành cũng dễ dàng kiểm soát, kịp thời ngăn chặn những dấu hiệu mang tính “phá game”. Lỗi dễ dàng phát hiện và cũng nhanh chóng được xử lí khiến chúng ta có thể yên tâm phần nào.

Giai đoạn đầu có lẽ PUBG Lite sẽ chỉ giới hạn người chơi tại Thái Lan tham gia (ngay cả khi ra chính thức chứ không riêng bản test tới đây). Vậy nên điều này cũng hạn chế được phần nào những game thủ nước ngoài như Việt Nam có những hành vi không trong sáng.

PUBG Lite là bản rút gọn từ PUBG hiện hành. Game mang đến lối chơi trải nghiệm sinh tồn nguyên bản song đồ họa lại tối giản, không đòi hỏi cấu hình máy cao, đáp ứng với nhu cầu nhiều game thủ. Đặc biệt, trò này hoàn toàn miễn phí.

Viết bình luận