PUBG Lite "chốt hạ" ngày phát hành tại Ấn Độ, game thủ đăng nhập nhận vô vàn quà tặng

Swordsman 04/07/2019 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game được cho là phiên bản rút gọn của PUBG - PUBG Lite - sẽ đến với đất nước Ấn Độ. Game sẽ sớm đến Ấn Độ ở dạng Beta. Trò chơi là phiên bản chơi miễn phí của PUBG gốc cho PC và sẽ chạy trên các PC cấp thấp, trung bình. 

PUBG không phải là một từ xa lạ ở Ấn Độ. Đây là một trò chơi đã thúc đẩy lớn cho ngành công nghiệp game ở Ấn Độ. PUBG phiên bản di động với cách tiếp cận chơi miễn phí đã giúp tất cả người chơi có thể thử sức mình trong một trò chơi battle royale chất lượng console đòi hỏi những kỹ năng tuyệt vời. Mặc dù phiên bản di động có thể dễ dàng truy cập, phiên bản PC tăng cường yếu tố thực tế nhiều lần để mang lại trải nghiệm battle royale đích thực. Giờ đây, một phiên bản nhẹ hơn với lối chơi và đồ họa được tối ưu hóa sẽ sớm xuất hiện ở Ấn Độ.

Các nhà sản xuất PUBG đã tạo ra một phiên bản nhẹ hơn của trò chơi trong một thời gian mang tên PUBG Lite. Phiên bản Lite giải quyết một vấn đề lớn với phiên bản PC gốc, nó cung cấp trải nghiệm PUBG tương tự cho các PC cấp thấp. Về cơ bản là cung cấp lối chơi tương tự như PUBG nhưng với đồ họa được tối ưu hóa.

Và quan trọng nhất, PUBG Lite được tải xuống miễn phí và chơi mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào không có sẵn với phiên bản PC đầy đủ của PUBG.

Trên trang Facebook chính thức của mình, PUBG Lite đã thông báo rằng sẽ sớm đến Ấn Độ trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ được cung cấp miễn phí cho mọi người. Trò chơi đã có sẵn bản beta trong một vài tháng tại một số quốc gia Đông Nam Á và người ta sẽ yêu cầu dịch vụ VPN để chơi nó ở các quốc gia khác.

Không giống như phiên bản đầy đủ của PUBG chỉ có sẵn trên Steam trên PC, PUBG Lite đi theo cách tiếp cận tương tự với Fortnite khi phân phối. Người chơi sẽ phải cài đặt trình khởi chạy PUBG Lite trên PC của họ và sau đó tải xuống từ internet.

Cấu hình chơi game PUBG Lite  (tiêu chuẩn):

- Hệ điều hành: Windows 7,8,10 64Bit

- CPU: Core i3 @2.4Ghz

- RAM: 4 GB

- GPU: Intel HD 4000

- HDD: 4GB

Viết bình luận