PUBG Lite chính thức ra mắt ở Ấn Độ và Đông Nam châu Á vào ngày 3/7, dự kiến phát hành toàn thế giới trong quý 3

Swordsman 25/06/2019 08:05

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta, PUBG Lite đã bắt đầu tại thị trường Đông Nam châu Á vào đầu năm nay và mở rộng ra nhiều khu vực hơn vào tháng Năm. Ban quản trị rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang mở rộng một lần nữa đến khu vực SAARC (phần Đông Nam châu Á).

PUBG Lite đã có tại Ấn Độ khá lâu rồi nhưng chỉ là bản mobile. Tuy nhiên, việc đưa trò chơi lên PC là một tin tuyệt vời vì một số game thủ PC ở nước này không có cấu hình phù hợp với yêu cầu khắt khe của trò chơi gốc. PUBG Lite có thể được chơi trên hầu hết mọi PC, không cần nhiều hơn 4GB RAM và đồ họa tích hợp.

Người chơi Ấn Độ có thể đăng ký phiên bản này bằng cách truy cập trang web chính thức. Người dùng có thể sử dụng thông tin đăng nhập PUBG hiện có của mình để đăng ký sự kiện, trong khi người dùng mới cần đăng ký trước khi đăng ký sự kiện. Bạn sẽ nhận được nhiều phần quà khi game ra chính thức.


Các nhà sản xuất PUBG đã tạo ra một phiên bản nhẹ hơn của trò chơi trong một thời gian mang tên PUBG Lite. Phiên bản Lite giải quyết một vấn đề lớn với phiên bản PC gốc, nó cung cấp trải nghiệm PUBG tương tự cho các PC cấp thấp. Về cơ bản là cung cấp lối chơi tương tự như PUBG nhưng với đồ họa được tối ưu hóa.

PUBG Lite có thể chạy trên hầu hết mọi PC với thông số kỹ thuật cấp thấp bao gồm cả máy tính xách tay và PC làm việc. PUBG Corp và Garena, Tencent cũng đã xác nhận rằng phiên bản Lite của PUBG sẽ đến các quốc gia khác trên khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ Latinh, châu Phi và Trung Đông. 

Viết bình luận