PUBG Lite chính thức Beta Test đợt 2 vào đúng Valentine 14/2 năm nay

Swordsman 08/02/2019 11:25

Thông báo mới vừa được đưa ra, PUBG Lite sẽ mở Beta Test khu vực Đông Nam Á vào ngày 14/2, đúng dịp Valentine.

Như chúng tôi đã thông tin về đợt thử nghiệm không giới hạn mới của PUBG Lite, trò chơi sẽ mở rộng khu vực bằng việc thêm một số nước Đông Nam Á cùng với Thái Lan ở lần tiếp theo này. Nhưng một điều đáng buồn là game vẫn không mở IP tại thị trường Việt Nam, xem chi tiết tại đây.

Vào ngày cuối cùng của tháng 1 vừa qua, ban quản trị game đã thông tin sơ bộ việc mở thử nghiệm lần mới sau quốc gia Thái Lan từ đợt ngày 24/1. Các quốc gia được tham gia lần test mở rộng này bao gồm: Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore. Game thủ các quốc gia này sẽ tham gia chơi game mà không có bất kỳ giới hạn nào. Các nước khác sẽ phải fake IP mới có thể chơi game, trong đó có Việt Nam.

Thông báo từ ban quản trị game PUBG Lite xác nhận ngày 14/2 sẽ mở đợt test mới

Từ ngày 13/2, người chơi đã có thể tải game PUBG Lite về máy để chuẩn bị cho đợt thử nghiệm sau đó 1 ngày, đúng dịp Valentine năm 2019. Dự kiến đợt thử nghiệm mở rộng này sẽ kéo dài cũng khoảng 1 tuần như đợt với thị trường Thái Lan. Và game thủ Việt vẫn phải ngậm ngùi chuyển đổi IP nếu muốn chơi game.

PUBG Lite là trò chơi sinh tồn, thu nhỏ hơn so với bản chính chủ PUBG hiện nay. Game do Garena phát hành toàn Đông Nam Á, khởi phát từ đất nước Thái Lan. Ngày 24/1 vừa qua, sản phẩm đã “bấm máy” tại xứ Chùa Vàng. Người chơi vùng khác muốn chơi đều phải fake IP.

Về cơ bản, PUBG Lite không có gì khác so với PUBG về lối chơi. Tuy nhiên, đây là một bản hoàn toàn miễn phí, được phát hành trên nền tảng Launcher của Garena với dung lượng tải về tương đối nhẹ nhàng, thích hợp cho dòng máy cấu hình thấp và trung bình.

Viết bình luận