PUBG Lite bảo trì nâng cấp, tái khởi động chế độ DUO đầy kịch tính

Swordsman 04/06/2019 08:00

Vào ngày 4/6, trò chơi PUBG Lite của Garena sẽ bảo trì để tiến hành update. Chế độ chơi DUO sẽ trở lại.

PUBG Lite đang ngày càng khẳng định được sự hấp dẫn của mình bằng việc thêm nội dung mới cũng như mở rộng khu vực phát hành (mới nhất là Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil).

PUBG Lite đang dần trở nên dễ tiếp cận hơn trên toàn thế giới, với nhiều cập nhật nội dung cũng được lên kế hoạch cho trải nghiệm Battle Royale với máy cấu hình thấp.

Có lẽ, định hướng đưa PUBG Lite phổ biến tại các quốc gia châu Á là định hướng của Garena trong 6 tháng đầu năm 2019 này. Trong số các nước và khu vực có thị trường game sôi động kể trên, Ấn Độ được xem như một thị trường đầy tiềm năng để game được phát hành. Từ lâu, quốc gia Nam Á này được nhiều nhà làm game hướng tới bởi có dân số đông, đời sống trải nghiệm game của cư dân phong phú.

Phiên bản thu nhỏ của PUBG đã trở nên phổ biến trong giai đoạn thử nghiệm, mang đến cho các game thủ cơ hội tham gia vào chất sinh tồn lôi cuốn hàng triệu người tham gia.

Thử nghiệm Beta cho PUBG Lite bắt đầu chính thức từ ngày 24 tháng 1 ở Thái Lan, sau đó đến các khu vực SEA và Bangladesh vào tháng Hai, sau đó là Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao vào tháng Ba. Mức độ phổ biến của game cho thấy sự hâm mộ từ người chơi.

Để thử sức bản lĩnh cũng như kỹ năng của các cá nhân đơn lẻ hay các đội nhóm, PUBG Lite đưa ra 2 chế độ chơi là Solo và Squad (trong đó biến thể của Squad là Duo – 2 người chơi và 3-man-squad 3 người chơi).

Ngày 4/6, game tiếp tục bảo trì để nâng cấp hệ thống. Thời gian là từ 9h đến 12h (giờ GMT+8). Trong thời gian này, game thủ không thể đăng nhập. Nội dung chính được cho là thêm lại chế độ DUO.

PUBG Lite là bản rút gọn hoàn hảo của PUBG. Hiện nay, game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm mở rộng tại một số quốc gia Đông Nam Á. Sản phẩm này được phát hành trên nền tảng launcher của Garena.

Game là phiên bản rút gọn của bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ không hoặc ít khi gặp vấn đề liên quan đến lỗi game. Hơn nữa, máy chủ của game được đặt hoặc ở Đông Nam Á, hoặc ở Việt Nam (nếu được phát hành trong nước) sẽ điều kiện thuận lợi.

Viết bình luận