"PUBG kiếm hiệp" Swordsman X chính thức phát hành trên Steam với hỗ trợ tiếng Anh, và đây là cấu hình để chiến được game

Swordsman 29/07/2018 22:00

Game "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X đã chính thức có mặt trên hệ thống Steam. Trò chơi sinh tồn kiếm hiệp này có hai phiên bản để bạn chọn lựa.

Võ Hiệp X (tên tiếng Anh là Swordsman X) - tựa game gây sự chú ý từ giữa năm 2017 khi là một game mang phong cách độc đáo trong vai trò một sản phẩm chuẩn kiếm hiệp phương Đông. Trò chơi được phát hành bởi Cube Game và do Dream Game Studio trực tiếp sản xuất. Game "Võ Lâm Truyền Kỳ sinh tồn" đầu tiên với công nghệ đẳng cấp bậc nhất UE4 cực đã mắt. Game Võ Hiệp X thuộc loại game trả phí (buy to play).

Ngày 27/7 vừa qua, trò chơi của Cube Game chính thức được đưa lên hệ thống Steam. Game có hỗ trợ hai loại hình ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Anh. Đây vốn là định hướng phát triển của hãng sản xuất và hiện nay đã trỏ thành hiện thực. 

 

Hiện tại chương trình giảm giá 15% đang diễn ra khi bạn mua game Swordsman X: chỉ với giá 324 000 Đồng. Khi mới vào game bạn sẽ được chọn lựa một trong hai loại hình nhân vật được phân theo giới nam hoặc nữ. Với bộ độ đơn giản khi chỉ là bộ quần áo lót, nhiều người sẽ cảm thấy không quá ngạc nhiên với một game kiếm hiệp sinh tồn. Đặc biệt bạn có thể trải nghiệm giao diện tiếng Anh hoàn toàn.

Điểm chính của gameplay Swordsman X vẫn là chiến trường đối chiến 90 người chơi thay vì 100 người trong các game sinh tồn bắn súng hiện nay. Game thủ lao xuống bản đồ (cố định một map như thảo nguyên khá hoang sơ), tiếp tục nhặt đồ và chọn lựa trang bị thêm để bảo vệ bản thân và chiến đấu.

Là một map rất rộng song đáng tiếc game  Võ Hiệp X chưa có tính năng khinh công. Người chơi di chuyển bằng cách cưỡi ngựa băng qua những khu rừng, làng mạc hay thảo nguyên mênh mông để tìm đồ và đối thủ.

Kết liễu 89 người chơi còn lại trong game, bạn nghiễm nhiên trở thành người chiến thắng cuối cùng. Vì là một sản phẩm mới ra mắt nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều vào một game sinh tồn kiếm hiệp. Mặt khác cần phải ghi nhận sự đổi mới về đa dạng hóa trang phục, vũ khí cũng như võ công của nhân vật trong game.

Cấu hình tối thiểu để chơi game Swordsman X:

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 10

- Bộ xử lý: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750ti 2GB trở lên

- DirectX: Phiên bản 11

- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

- Dung lượng: 15 GB dung lượng 

Tải game Steam

 

Viết bình luận