PUBG - Độ Mixi donate cả chục triệu mừng sinh nhật DJ Chip ngay trên sóng livestream

XathuGame8 08/08/2018 02:19

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, thời gian gần đây, nhờ có team Refund Gaming mà tình cảm của các streamer Mixi Gaming, Mèo Ú, Pino, DJ Chip hay Xemesis trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Đặc biệt sau những trận đấu đỉnh cao tại PUBG SEA Championship và PUBG Global Invitational 2018 thì họ còn coi nhau như những người anh em ruột thịt.

Nhìn lại khoảnh khắc Refund Gaming vô địch round 6 thể thức FPP tại PGI 2018

Khi đã vào đến vòng bo cuối cùng, 2 team đối thủ trốn trong hầm trong khi 4 thành viên vây chặt ngoài cửa hầm mà bo thì lại hướng từ trong hầm chạy ra.  Và theo một câu nói vui của giới hâm mộ PUBG Việt Nam: "Phàm khi Refund Gaming thi đấu, cứ hiến tế DJ Chip là team auto win. Thế là thiên thời - địa lợi - nhân hoà đủ cả, DJ Chip đã nằm xuống, thành viên cuối cùng của Team Ghost nằm xuống vì bo, 2 thành viên team KNIGHTS cũng dần phải chui ra theo bo để rồi bị ta ập vào tổng kết trong vỡ oà khó tả.


Và sinh nhật đáng nhớ năm 2018 của DJ Chip

Mới đây, vào ngày 05/08/2018 - DJ Chip đã có buổi livestream mừng sinh nhật bản thân trên kênh riêng đồng thời Độ Mixi Gaming cũng livestream tại thời điểm đó. Khi đang mải "chém gió", DJ Chip đã giật mình khi nhìn con số donate lên tới 10 triệu đồng và anh dường như đã phải mất đến mấy phút mới giữ được bình tĩnh để nói lời đầu tiên.


Độ Mixi cùng hàng chục ngàn fan hâm mộ đã nói lời chúc mừng sinh nhật DJ Chip ngay tại buổi livestream...

Chúc mừng sinh nhật DJ Chip, chúc anh và những đồng đội Refund Gaming ngày càng được khán giả yêu mến cũng như gặt hái được nhiều thành công, mang về vinh quang cho nước nhà ở mặt trận PUBG!

Viết bình luận