PUBG Corp. ghi điểm với cộng đồng nhờ hành động mà ít NPH nào làm được

BTT 06/06/2019 22:23

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây 3 tháng một người dùng reddit với DavidWurgy đã nêu lên ý kiến về việc thêm một con đường di chuyển nhỏ để rời khỏi khu vực Prison thay cho việc chỉ có hướng duy chuyển duy nhất ra đường lớn nối giữa Lipovka và Mylta Power.

Yêu cầu này là hợp lý bởi Prison vốn dĩ là một khu vực mà người chơi dễ bị bao vây và phát hiện do chỉ có một hướng tiếp cận dễ dàng nhất gây bất lợi cho game thủ khi tiến vào đây.

Ngày hôm nay trong trailer mới nhất về việc làm lại bản đồ Erangel ngay ở phần đầu nếu soi kỹ ta có thể thấy nhà phát triển đã thêm một khối công trình nhỏ nằm sát vách núi tại nhà trên dốc y hệt như yêu cầu cầu của người dùng Reddit.

Phải nói rằng đội ngũ phát triển PUBG đã có sự lắng nghe từ cộng đồng game thủ ưu thích trò chơi của mình. Dĩ nhiên sự thay đổi này vẫn cần khi cập nhật đem bản đồ Erangel mới đến với game thủ mới có thể thấy rõ hiệu quả của nó.

Không chỉ vậy, mới đây cộng đồng PUBG lại được dịp xôn xao khi một game thủ đã đăng lên Reddit một ý tưởng kết hợp 4 bản đồ và Camp Jackal vào cùng một map đấu. Ngay khi được chia sẻ, map “siêu to khổng lồ” đã được đông đảo game thủ quan tâm và tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu ý tưởng trên được Bluehole biến thành hiện thực.

Với việc kết hợp 4 bản đồ: Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi và Camp Jackal, bản đồ tổng hợp có diện tích lên tới 225km², bao gồm 400 người chơi nhảy từ 4 máy bay khác nhau trong một trận chiến… vô cực, không khác gì phim Avenger. Nhiều game thủ tỏ ra vô cùng thích thú với ý tưởng táo bạo này:

“Nếu mà bắn map này xong có AWM cùng ống ngắm 15x trên đỉnh đồ Stalber nhỉ? Bắn thì phê phải biết”

“400 người chơi cùng ư? Thế vẫn còn hơi ít, phải tăng lên 500… à thôi 1000 cho máu”

“Nếu thêm một máy bay từ góc trái Miramar xuống Vikendi thì thật tuyệt. Đây quả là một trận đấu siêu đáng nhớ. Tôi sẽ chơi chế độ này nếu nó được ra mắt.” “Tôi cần một chiếc balo 4 để có thể lụm nhiều xăng hơn (có khi balo 100 còn không đủ)”

Nhiều người chơi khác tỏ ra khá quan ngại bởi khi chơi game bình thường còn xảy ra hiện tượng giật lag huống hồ một trận đấu lớn như thế này. Tạm biệt máy chủ…

Dù được nhiều người ủng hộ nhưng có vẻ ý tưởng này khó có thể thực thi bởi ngay cả bây giờ, Bluehole vẫn chưa thể tối ưu hóa chất lượng trong game khiến game thủ vẫn phải sống chung với giật lag khi đang chơi.

Viết bình luận