PUBG Corp chính thức mua lại MadGlory, thành lập công ty PUBG MadGlory phát triển nền tảng game tiên tiến

Swordsman 14/03/2018 10:05

Mới đây PUBG Corp chính thức mua lại công ty MadGlory và thành lập công ty PUBG MadGlory. PUBG MadGlory chịu trách nhiệm phát triển nền tảng tiên tiến game PUBG.

Ngày 12/03 vừa qua MadGlory đã gia nhập vào gia đình PUBG Corp, trở thành một bộ phận quan trọng, không tách rời và có nhiệm vụ phát triển nền tảng cho game PUBG của Bluehole.

Phát biểu trước báo giới về sự hợp tác, Phó Giám đốc PUBG Corp - ông Juhyeon Kim - nhấn mạnh: "Chúng tôi hân hạnh và chào đón MadGlory gia nhập công ty PUBG Corp. Chúng tôi sẽ hợp tác, sát cánh bên nhau để phát triển và xây dựng một mô hình lớn hơn với các nền tảng, hệ thống khác nhau cho PUBG".

 

Đáp lại thiện chí từ đại diện PUBG Corp, ông Brian Corrigan - CEO MadGlory - cho biết: "Chúng tôi hi vọng có thể cùng PUBG Corp tạo ra một PUBG hoàn toàn mới trong tương lai". 

Báo giới cho biết hai bên sẽ cùng hợp tác và đưa ra chương trình "Nền tảng nhà phát triển PUBG" (PUBG Developer Portal). Bạn có thể tham khảo chi tiết khung chương trình này cho cả năm 2018 TẠI ĐÂY. Dự kiến phiên bản PUBG xây dựng trên Nền tảng nhà phát triển PUBG được Beta Test vào ngày 19/03 và chính thức công khai vào ngày 02/04/2018. 

MadGlory là một công ty công nghệ và internet có trụ sở tại New York, Mỹ. Công ty này có chuyên môn sâu về nền tảng game, dịch vụ và tính năng trong game. Trước PUBG Corp, họ đã tham gia hợp tác với các thương hiệu lớn như Riot Games, Bethesda, Psyonix, Super Evil Megacorp và WB Games...

Viết bình luận