PUBG chính thức có văn phòng đại diện tại Trung Quốc, để gần gũi Tencent hay là đối trọng với Fortnite?

Swordsman 24/07/2018 02:50

Mới đây, PUBG Corp chính thức mở văn phòng đại diện (chi nhánh) tại Trung Quốc để thuận lợi trong quá trình phát hành sản phẩm tại quốc gia đông dân nhất này.

CEO PUBG Corp Kim Changhan chính thức vừa ký quyết định thành lập một văn phòng đại diện của hãng này đặt tại Trung Quốc. Đây là một trong những định hướng của PUBG Corp: mở các chi nhánh tại các quốc gia phát hành PUBG. Nỗ lực này nhằm tăng cường sự gắn bó với đơn vị phát hành và việc kiểm soát game.

Như chúng ta biết, Fortnite - sản phẩm của Epic Games - đang ngự trị không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Số lượng người xem, theo dõi trò chơi này còn bằng Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, Dota2... cộng lại. Khoảng 125 triệu giờ người chơi dành để xem Fortnite trên các mạng xã hội. Mục đích mở chi nhánh như một việc làm để giành lấy ảnh hưởng của PUBG.

Ông Kim Changhan - CEO PUBG Corp (trụ sở tại Hàn Quốc)

Việc thành lập chi nhánh PUBG Corp tại Trung Quốc là một bước đi khôn ngoan và cần thiết mà CEO người Hàn thực hiện. Điều này giúp hãng game duy trì mối quan hệ, liên lạc gần gũi, tiện lợi hơn với Tencent - đơn vị phát hành, đối tác quan trọng hiện nay. Mặt khác, PUBG Corp cũng giương uy, phô trường thanh thế nhằm lấn át game Fortnite (tuy nhiên Tencent cũng chính là hãng phát hành game của Epic).

Dù sao đường hướng xây dựng những văn phòng đại diện này của PUBG đem lại lợi ích, thuận lợi nhiều hơn.

Viết bình luận