PUBG: Chi tiết sức mạnh của khẩu súng Bizon chuẩn bị được update trong phiên bản #25

BTT 24/01/2019 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những phiên bản update gần đây của PUBG PC, NPH game PUBG Corp. luôn đưa đến tay game thủ những khẩu súng mới. Và trong bản update #25 sắp được update cũng không phải ngoại lệ

Theo như những thông tin mà PUBG Corp. đưa ra thì: 

  • Bizon chỉ xuất hiện trên bản đồ Vikendi và bản đồ Erangel.
  • Đây là khẩu súng SMG sử dụng đạn 9mm và có thể nạp tới 53 viên đạn.
  • Có thể gắn nòng giảm thanh, nòng hãm tia lửa và nòng giảm độ giật, nòng nhắm và canted sight. ( Canted Sight là một nòng nhắm mới dành cho slot gắn ống ngắm thứ hai của vũ khí.)

1. Bizon trong thực tế

Bizon hay PP-19 Bizon (tiếng nga: ПП-19 Бизон, có nghĩa là bò rừng) là mẫu tiểu liên được phát triển từ đầu những năm 1990 tại công ty chế tạo vũ khí nổi tiếng Izhmash. Phiên bản tiêu chuẩn của Bizon có trọng lượng 2,1 kg, chiều dài 660 mm khi mở và 425 mm khi gấp báng với nòng dài 195 mm. Súng được phát triển dựa trên AKS-74U nên có 60% thiết kế giống khẩu súng này và giống súng trường tấn công hơn là một khẩu tiểu liên.

Một điểm đặc biệt của Bizon so với những khẩu súng khác chính là hộp tiếp đạn hình trụ được gắn song song bên dưới với nòng súng nên nhiều người lầm tưởng đây là một ống phóng lựu 40 mm dành riêng cho súng tiểu liên. Thiết kế này có tính cơ động cao hơn so với cách bố trí hộp đạn truyền thống.

Một ưu điểm nữa của thiết kế hộp tiếp đạn này là sức nặng sẽ dồn về phần trước của súng khiến nòng bị đè xuống, làm giảm độ nảy khi bắn liên thanh. Bên cạnh đó hộp tiếp đạn hình trụ của Bizon với các lỗ có ghi số giúp xạ thủ biết lượng đạn còn lại.

2. Bizon trong game

Nếu ai đã từng chơi cảu CF thì chắc chắn không thể không biết đến khẩu súng Bizon này. Là một trong những khẩu súng SMG được giới đi săn Zombie yêu thích sử dụng bởi lượng đạn lớn, độ giật thấp, sát thương cao. 

Không chỉ vậy, Bizon còn có khả năng xả đạn khá là nhanh khiến các pha đấu súng ở tầm gần trở nên dễ dàng đối với những người sở hữu nó

Có thể nói, bản update #25 của PUBG với sự xuất hiện của Bizon chắc chắn sẽ đem đến sự mới lạ trong lỗi chơi của game thủ khi mà những khẩu súng SMG hiện tại như UMP, Uzi hay Vector không được quá nhiều người ưu ái.

Viết bình luận