PUBG: Chế độ chơi hoàn toàn mới cho mùa Halloween 2018 sắp chuẩn bị ra mắt

BTT 17/10/2018 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NPH tựa game bắn súng sinh tồn vô cùng nổi tiếng PUBG đã chính thức tung ra một đoạn video ngắn vô cùng ma mị, úp mở một chế độ chơi hoàn toàn mới mà họ sẽ mang đến tại lễ hội PUBG Halloween.

Nếu như game thủ đã chán với việc cứ lặp đi lặp lại một chế độ chơi thì chắc chắn rằng mùa Halloween game thủ sẽ được trải nghiệm những chế độ chơi hấp dẫn và mới lạ nhất đến từ NPH game Bluehole.

Qua đoạn Teaser vừa rồi, PUBG Corp đã hé lộ cho người chơi một chiến trường khốc liệt xen lẫn yếu tố kinh dị đang chờ chúng ta ở phía trước. Những cô y tá với con dao phẩu thuật trên tay hay những thằng hề vô cùng đáng sợ trên màn điện ảnh sẽ là những nhân vật chính có mặt trong cuộc chiến này.

Có thể chắc chắn rằng, chế độ chơi này sẽ mang đến một sự hứng thú không hề nhẹ đối với những ai đã và đang dần chán PUBG. Liệu rằng PUBG có trở lại manh mẽ sau mùa Halloween này không thì vẫn là một dấu hỏi lớn. 

Theo như lần cập nhật mới nhất vào ngày 11/10, CCU của PUBG còn thảm hại hơn nhiều. Con số cao nhất hiện giờ chỉ còn 844.009 (tức giảm 11% so với ngày hôm qua). Ở thời điểm hiện tại, lượng người chơi trung bình tháng của PUBG chỉ rơi vào mốc 524 nghìn. Con số này chỉ bằng 35% so với đỉnh điểm tháng 1. Điều này đồng nghĩa với việc PUBG đã mất 65% lượng người chơi chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm

Với một chế độ chơi hoàn toàn mới và vô cùng hấp dẫn này, sẽ là niềm hy vọng để PUBG lấy lại vị thế của mình sau một thời gian dài họ đã đánh mất đi chính mình.

Viết bình luận