PUBG: Bluehole mở Event Pass PUBG ở bản đồ Sanhok trên máy chủ thử nghiệm với vô số phần quà

BTT 22/06/2018 15:08

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn muốn mua Event Pass này, số tiền bỏ ra đầu tiên sẽ là $10, và nếu bạn muốn nhảy nhanh lên 5 cấp độ đầu tiên chỉ cần bỏ ra $5 nữa. Nó sẽ theo dõi tiến trình của bạn qua những nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ tuần, nhiệm vụ bản đồ,....

Điểm mấu chốt của Event Pass nằm ở các nhiệm vụ mà người chơi có thể hoàn thành trong game. Không có ví dụ được đưa ra, nhưng PUBG Corp cho biết sẽ có “hàng tá nhiệm vụ” bao gồm hàng ngày, hàng tuần và những nhiệm vụ dành riêng cho Sanhok.

“Giống với hệ thống mở hòm, bạn sẽ nhận được phần thưởng trong hệ thống Event Pass,” PUBG Corp giải thích. “Nếu vẫn chưa mua Event Pass, bạn có thể mở khóa những item tạm thời (và nhận một món đồ đặc biệt mãi mãi). Tuy nhiên, bạn có thể mở khóa những item đặc biệt biệt mãi mãi bằng cách mua Pass và hoàn tất các nhiệm vụ nhất định để “lên cấp” Pass của mình.”

Event Pass PUBG sẽ có tổng cộng 30 cấp độ dành cho những nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, và nhiệm vụ theo bản đồ. Những ai hoàn thành nhiệm vụ đều được theo dõi tiến trình bất kể có mua Event Pass hay không. Tuy nhiên những ai đã mua Event Pass PUBG mới làm được nhiệm vụ Sanhok và nhận được những phần quà đặc biệt từ nhà phát hành.

Ngoài ra Event Pass Sanhok còn mở khóa các trang phục đặc biệt khác và Skin jungle dành cho khẩu SCAR-L đây là một món quà vô cùng tuyệt vời đấy.

Bạn cũng nhận được kinh nghiệm khi lên cấp bằng cách chơi game. Cứ mỗi 5 phút sinh tồn trong game bạn sẽ nhận được 2 điểm kinh nghiệm (tối đa bạn dành được 80XP một ngày). Con số này sẽ tăng gấp đôi đối với những ai sở hữu Event Pass PUBG.

Tính năng này sẽ có tổng cộng 30 món quà từ tạm thời đến vĩnh viễn mà người chơi có thể thu thập từ BP, XP, skin súng, trang phục, phụ kiện,... Tuy nhiên những trang phục có dấu đồng hồ cạnh bên sẽ biến mất khỏi kho hàng do chúng là những món đồ sở hữu tạm thời, dù bạn có Event Pass PUBG cũng không thể giữ lại được.

Ngoài ra thì những ai không mua Event Pass PUBG thì tất cả các vật phẩm đều sẽ hết hạn chứ không riêng gì các vật phẩm tạm thời. Nếu bạn muốn giữ lại những vật phẩm thì có thể mua Event Pass bất cứ lúc nào.

 Một phần quà vô cùng đặc biệt khác dành cho tất cả người chơi chính là thẻ đổi tên khi nhiệm vụ của bạn đạt đến cấp 16. Và khi lên cấp 20 bạn sẽ nhận được 1 skin dù Snowflower vô cùng đẹp mắt 

Từ cấp 1 đến cấp 10

Từ cấp 11 đến cấp 20

Lưu ý: Các phần thưởng nhận được trong Event Pass sẽ không thể trade được và chúng không thể bán trên Steam marketplace.

Event Pass PUBG sẽ được đưa lên máy chủ chính thức vào ngày 22/06 và kết thúc vào ngày 21/07. Tuy nhiên ở máy chủ thử nghiệm bạn có thể trải nghiệm tính năng này một cách hoàn toàn miễn phí.

Viết bình luận