PUBG bất ngờ lộ hình ảnh trang phục Noel 2018 cực hot, thêm 2 súng mới xuất hiện trong phiên bản lễ Giáng sinh

Swordsman 03/12/2018 06:40

Thời gian đến Noel 2018 còn khá dài nhưng mới đây skin dịp lễ hội này đã xuất hiện trong PUBG khiến cho không ít game thủ phải bất ngờ.

Giáng sinh luôn là một sự kiện quan trọng nhất thời điểm cuối một năm, là bước đệm để thế giới sang năm mới. Dù lặp lại hàng năm song Noel mỗi năm lại có một vẻ đẹp riêng, ý nghĩa riêng được thể hiện ngay cả với game online như PUBG.

Chúng tôi tin rằng sẽ có rất nhiều sự kiện được tổ chức trong game PUBG để chào mừng lễ lớn này. Và ngay lập tức bất ngờ đã đến khi mới đây Bluehole "thả thính" gamer bằng loạt những skin Noel cực chất sẽ có trong bản cập nhật sắp tới.

Những hình ảnh mới đây lộ diện cho chúng ta biết ít nhiều về chi tiết skin sẽ có trong bản cập nhật lễ Giáng sinh. Theo đó, người chơi được thử với trang phục Noel mới mũ, gang tay, khăn quàng, quần áo... Tất cả đều theo chủ đề Giáng sinh. 

Bên cạnh đó, hai tựa súng mới cực chất sẽ xuất hiện trong bản Noel năm nay của PUBG. Bạn có thể chiêm ngưỡng hình dáng cũng như màu sắc độc lạ của những khẩu súng này. Đây đều là súng trường với thiết kế nhỏ gọn, cơ động và dường như độ sát thương không phải là thấp. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của chúng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về phiên bản lễ Giáng sinh của PUBG trong tin bài sau.

Viết bình luận