PUBG: 5 địa điểm ngoài đời thực xuất hiện trong map Erangel

BTT 14/06/2018 15:41

Để phát triển map đấu trong PUBG, thì các thành phố là một điều không thể thiếu. Tuy nhiên, liệu các thành phố trong PUBG được NPH phát triển có tồn tại trên thực tế hay không vẫn luôn là câu hỏi của nhiều game thủ trên toàn Thế giới. Trước đó, map đấu Sanhok được NPH game hé lộ các ngôi nhà, thiên nhiên đều được lấy cảm hứng từ khu vực Đông Nam Á. Vậy còn map đấu lâu đời Erangel thì liệu các thành phố có tồn tại thật sự hay không?

Cụ thể về địa lý của Erangel nằm trong khu vực biển Đen (gần Nga). Tại nơi đây từng được quân đội Liên Xô cũ sử dụng để tiến hành các thì nghiệm quân sự và sinh - hóa học. Tuy nhiên, sau một tai nạn không đáng có, quân đội Liên Xô cũ đã quyết định sơ tán khỏi đây và Erangel chính thức bị bỏ hoang từ đó.

Sau khi quân đội rút đi, các cơ sở hạ tầng ở đây đều được giữ nguyên (ngoại trừ việc một vài thứ trong số chúng đã bị phá hủy bởi thời gian và thiên nhiên). Từ nhà cửa, hầm mỏ, phòng thí nghiệm cho đến bệnh viện, bến cảng và các cơ sở quân đội… tất cả chúng đã tạo nên một địa hình vô cùng hấp dẫn và cực kỳ phù hợp với một tựa game bắn súng, sinh tồn như PUBG. Thêm vào đó, để lắp đầy những khoảng trống còn lại trên bản đồ nhà phát hành đã thêm vào một số thành phố lớn ngoài đời thực. Hãy cùng điểm qua thử các bạn nhé.

1. Pochinki 

Chắc chắn rằng không game thủ PUBG nào không nhắc tới Pochinki, tụ điểm bắn súng quyết liệt nhất PUBG. Nhưng ngoài đời thực, nó là môt ngôi làng nhỏ nằm ở thuộc nước cộng hòa Mordovia, một phần của liên bang Nga. Nó nằm lệch 200 km về phía Tây của Ulyanovsk và 700km và phía đông của Moscow.

2. Yasnaya Polyana

Yasnaya Polyana vốn là căn nhà cũ của đại văn hào nổi tiếng Leo Tolstoy - người đã viết nên cuốn tiểu thuyết "Chiến Tranh và Hòa Bình". Hiện tại, nó đang được dùng làm bảo tàng để tôn vinh tiểu thuyết gia nổi tiếng này. Ngôi nhà nằm gần khu vực Tula, Nga và cách thủ đô Moscow khoảng 200 km.

3. Gatka

Gatka là một vùng dân cư nhỏ và hẻo lánh nằm ở phía cực Tây của Cộng Hòa Liên Bang Nga. Nó nằm cách thủ đô Moscow 600 km về phía Tây.

4. Lipovka

Lipovka là một ngôi làng nhỏ,bình yên và vô cùng thơ mộng. Nơi đây thuộc khu vực tỉnh Leningrad, cách thành phố St. Petersburg của Nga 150 km về phía Tây Bắc.

5. Severny

Khác với các địa danh ở trên, Severny vốn không phải một thành phố, mà là một hòn đảo băng giá nằm ở phía Bắc nước Nga. Nơi này từng được dùng được để thử nghiệm Tsar Bomba, vũ khí nguyên tử có sức tàn phá lớn nhất vào năm 1962.

Trên đây là 5 địa điểm trong game tồn tại bên ngoài đời thực. Vậy, ý kiến của các bạn như thế nào về các địa điểm còn lại trên map đấu Erangel, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Viết bình luận