Phiên bản Steam China sẽ phát hành bởi Perfect World, hoạt động hoàn toàn độc lập

Swordsman 22/08/2019 10:52

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Valve và Perfect World đã tiết lộ thêm về kế hoạch của họ khi phát hành Steam cho thị trường Trung Quốc. Với dân số trên 1 tỷ người, lượng người chơi game PC rất đông ở đại lục. Điều này khiến Valve phải tính toán nhiều để xâm nhập được vào thị trường béo bở này. 

Trung Quốc có Tencent phát triển một cửa hàng ứng dụng game riêng có tên là WeGame, phân phối ra cả nước ngoài nhưng hiện nay vẫn chưa có lượng người dùng ổn định. Steam của Valve sẵn sàng chấp nhận sự cạnh tranh đó.

Steam của Trung Quốc sẽ là trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng tại đây. Ở các máy chủ địa phương, tất cả nội dung được bản địa hóa nhắm vào các game thủ Trung Quốc nên có sự tập trung hơn cho phân khúc khách hàng này. 

"Chúng tôi muốn khách hàng Trung Quốc có quyền truy cập thực sự chất lượng cao vào các trò chơi trên Steam và điều đó có nghĩa là có được một bộ trò chơi được phê duyệt thông qua các kênh phù hợp và dịch vụ mang tính địa phương. Các tính năng bản địa hóa làm cho chất lượng cuộc sống của họ tốt hơn rõ ràng" - DJ Powers của Valve trả lời phỏng vấn với Eurogamer.

Đối tác Trung Quốc của Valve, Perfect World, công bố thêm chi tiết về Steam China sắp tới của nền tảng phân phối trò chơi kỹ thuật số lớn nhất thế giới. Nhà phát triển và phát hành trò chơi điện tử có trụ sở tại Thượng Hải cho biết Steam China là đơn vị hoàn toàn độc lập với Steam.

Nền tảng này được thiết kế riêng cho người dùng Trung Quốc, có các máy chủ tốc độ cao và các nhóm hoạt động chất lượng, theo giám đốc điều hành của Perfect World - Xiao Hong - cho biết.

Theo một báo cáo của trang Technode, Steam China sẽ được gọi là "Zhengqi Pingtai", hoàn toàn độc lập với Steam quốc tế. Ban đầu cửa hàng ra mắt với 40 trò chơi. Danh sách được liệt kê bên dưới:

Romance of the Three Kingdoms XIV (三国志14)
Euro Truck Simulator 2 (欧洲卡车模拟2)'
Overcooked 2 (胡闹厨房2)
Dead Cell (重生细胞)
Two Point Hospital (双点医院)
Subnautica (深海迷航)
Unruly Heroes (非常英雄)
Scrap Mechanic (废品机械师)
Raft
One Shot
Dragon Cliff (龙崖)
Conqueror's Blade: Frontier (战意:前线)
ABZU (智慧之海)
Luna The Shadow Dust (月影之塔)
Risk of Rain 2 (雨中冒险2)
Touhou Luna Nights (废品机械师)
DYING: Reborn (临终:重生试炼)
Descenders (速降王者)
Faith of Danschant (神舞幻想)
Hidden Dragon: Legend (隐龙传)
Monkey King: Hero iIs Back (大圣归来)
ICEY (艾希)
GuJian (古剑奇谭)
Home Behind (归家异途)
Bright Memory (光明记忆)
Mobile Empire (手机帝国)
The Disappearing of Gensokyo (永远消失的幻想乡)
The Scroll Of Taiwu (太吾绘卷)
OPUS: Rocket of Whispers (OPUS:灵魂之桥)
Chinese Parents (中国式家长)
eSports Legend (电竞传奇)
Shio (汐)
Basketball Plan (篮球计划)
不当英雄ROGUELIKE HERO (不当英雄)
RPG Maker MV (RPG制作大师MV)
Manga Maker ComiPo!
Wallpaper Engine
FTL
DOTA 2
DOTA Underlords

Viết bình luận