PES 2020 ấn định thời gian phát hành trong tháng, có tận 14 đội tuyển xuất hiện trong game

Swordsman 03/07/2019 08:55

Trò chơi bóng đá PES 2020 sẽ chính thức phát hành trong tháng 7/2019.

Theo thông báo của GameReactor trên truyền thông nước ngoài, Konami xác nhận rằng PES 2020 sẽ phát hành phiên bản demo vào ngày 30 tháng 7 cho phiên bản PC.

Phiên bản demo này bao gồm thể loại đấu nhanh, chế độ cộng tác trực tuyến và chế độ chỉnh sửa. Game sẽ có 14 đội có sẵn, 11 trong số đó là Barcelona, ​​Arsenal, Palmeiras, Flamengo, São Paulo, Corinthians, Vasco da Gama, Boca Youth, River Bed, Đại học Chile và Kolo Kolo.

Sony đã tiết lộ dòng sản phẩm mới nhất của họ cho tháng 7 năm 2019 vài ngày trước, được phát hành vào ngày 2 tháng 7. Konami sẽ cho phép chơi trò chơi trực tuyến và truy cập vào chế độ chỉnh sửa cho bản demo Pro Evo mới.

Các chế độ khác được xác nhận cho PES 2020 trong tháng này bao gồm Quick Play và Co-op, cả hai chế độ này sẽ tạo ra một gói hấp dẫn để tải xuống.

Tiêu đề đầy đủ của trò chơi sẽ là eFootball PES 2020 và sẽ có chế độ hoàn toàn mới có tên Matchday cho phép người hâm mộ đến với nhau trong các sự kiện hàng tuần để cạnh tranh trong các trận đấu lớn nhất và giành chiến thắng an toàn trước các đối thủ của họ.

Barcelona đã gia hạn hợp tác với Konami cho PES 2020. Điều này có nghĩa là quyền truy cập rộng rãi vào các ngôi sao của câu lạc bộ và tầm nhìn nổi bật trong trải nghiệm ngày thi đấu trong thế giới thực. Quét 3D toàn thân đã được tiến hành cho mọi cầu thủ trong đội, cùng với sân Camp Nou, sân nhà của FC Barcelona.

Phiên bản đầy đủ của Live Football 2020 dự kiến ​​sẽ cập bến nền tảng Xbox One / PC / PS4 vào ngày 10 tháng 9.

Viết bình luận