Ơn giời! Cơ hội để nhận hoàn tiền tới 1 triệu VND khi thanh toán Google Play đây rồi

Taskmaster 06/07/2020 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh đó, các game thủ cũng có cơ hội nhận được tới 500 thẻ vcoin mệnh giá 1 triệu VND và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác khi thanh toán trên Google Play với ví VTC Pay.

Dẫu đã được biết đến với biệt danh là “ví điện tử số 1 dành cho game thủ” nhưng đây được xem là cú “chơi lớn” của ví VTC Pay khi tung ra ưu đãi khủng tới vậy. 

Sự kiện “Thanh toán Google Play qua ví VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng” là cơ hội vàng để săn giải cho các tín đồ Android

Cụ thể, từ nay cho đến hết ngày 30/09/2020 chỉ cần thực hiện tối thiểu 1 giao dịch (từ 50.000 VND trở lên) tại CH Play với ví VTC Pay, các game thủ sẽ đủ điều kiện để “quẩy banh” sự kiện với kho quà trị giá lên tới 1 tỷ VND.

Qua đó, ngoài cơ hội được nhận tới 1 triệu vcoin và hoàn tiền tới 1 triệu VND, những người tham gia sự kiện còn có thể “bỏ túi” loạt giftcode game các vật phẩm ẩn, hiếm; voucher Tinder gold, Tinder plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee…

Một số vật phẩm mà cộng đồng game thủ A2 có thể nhận được khi tham gia sự kiện

Ngoài ra, chưa cần kể đến sức hút của sự kiện trên, ví VTC Pay cũng được xem là lựa chọn khá lý tưởng cho các game thủ do mức ưu đãi cao nhất thị trường cho các dịch vụ thẻ game, nạp game, nạp thẻ điện thoại, Data, 3G, Topup...

Mức khuyến mãi cực cao mà các game thủ có thể nhận được khi nạp MU Đại Thiên Sứ H5 qua ví VTC Pay

Thay vì phải mất tới 10% thuế như khi thanh toán Google Play bằng tài khoản điện thoại, với ví VTC Pay, mức phí đó bằng 0.

Với ví VTC Pay, game thủ dễ dàng mua ứng dụng, gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trên Google Play mà không mất thuế phí.

Vì vậy, nếu game thủ nào luôn phải xót ví vì trót nghiện Google Play, hãy lên kế hoạch tham gia sự kiện “Thanh toán Google Play qua ví VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng” ngay để nhận về những ưu đãi hiếm.

  • Lưu ý: Sự kiện chỉ dành cho khách hàng dùng Android. Để thanh toán được bằng Ví VTC Pay trên Google Play, bạn cần tải app Ví VTC Pay (tại đây) để đăng kí và nạp tiền vào tài khoản.
  • Để tham gia sự kiện và nhận quà, CLICK TẠI ĐÂY

Viết bình luận