Nintendo bất ngờ mở bán phiên bản Nintendo Switch Lite, giá cực "mềm" khi chỉ 200 USD

Swordsman 11/07/2019 09:05

Game thủ có thêm một chọn lựa nữa chính là Nintendo Switch Lite, mới được công ty Nhật Bản ra mắt thị trường.

Nintendo đã giới thiệu Nintendo Switch Lite, một thiết bị được thiết kế đặc biệt để chơi các trò chơi Nintendo Switch ở chế độ cầm tay. Hệ thống Nintendo Switch Lite ra mắt vào ngày 20 tháng 9 với mức giá bán lẻ đề xuất là 199,99 đô la và sẽ có sẵn trong ba màu khác nhau: vàng, xám và xanh ngọc. Một hộp đựng và bộ bảo vệ màn hình được thiết lập cho Nintendo Switch Lite cũng có sẵn.

Bổ sung Nintendo Switch Lite vào dòng sản phẩm mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn về màu sắc và giá cả hơn, ông Doug Bowser, Chủ tịch Nintendo của Mỹ cho biết. Người tiêu dùng hiện có thể chọn hệ thống phù hợp nhất với cách họ thích chơi các trò chơi Nintendo Switch yêu thích của họ.

Nintendo Switch hàng đầu ra mắt vào tháng 3 năm 2017 và cung cấp ba chế độ chơi khác nhau: chơi ở chế độ TV bằng cách đặt hệ thống vào dock Nintendo Switch, chơi hợp tác hoặc cạnh tranh trong chế độ máy tính bảng bằng cách chia sẻ bộ điều khiển Joy-Con và chơi ở chế độ cầm tay. Hệ thống này đi kèm với bộ điều khiển Joy-Con màu xám hoặc bộ điều khiển Joy-Con màu đỏ neon và màu xanh neon.

Nintendo Switch Lite có các điều khiển tích hợp và nhỏ hơn phiên bản hàng đầu của Nintendo Switch. Nó không có chân đế và, như một thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng, không hỗ trợ đầu ra video cho TV. Do đó, nó không đi kèm với một dock hoặc cáp HDMI. Để biết danh sách đầy đủ về sự khác biệt giữa Nintendo Switch và Nintendo Switch Lite, hãy truy cập https://www.nintendo.com/switch/compare.

Thiết bị mới có thể chơi tất cả các trò chơi trong thư viện Nintendo Switch mạnh mẽ hỗ trợ chế độ cầm tay, mặc dù một số trò chơi sẽ có những hạn chế. Các chế độ trò chơi tương thích sẽ được liệt kê ở mặt sau của bao bì trò chơi và trong Nintendo eShop.

Chủ sở hữu Nintendo Switch và Nintendo Switch Lite có thể cùng nhau thưởng thức các tựa game nhiều người chơi tương thích như Super Mario Maker 2, Mario Kart 8 Deluxe, Splatoon 2 và Super Smash Bros. Ultimate cùng nhau thông qua Nintendo Switch Online hoặc nhiều người chơi không dây cục bộ.

Để biết thêm thông tin về Nintendo Switch Lite, hãy truy cập https://www.nintendo.com/switch/lite/

Đối với các trò chơi hỗ trợ chế độ để bàn, người chơi có thể kết nối không dây bộ điều khiển Joy-Con (được bán riêng) với Nintendo Switch Lite. Trong những trường hợp này, người dùng sẽ cần phải có một thiết bị để sạc lại bộ điều khiển Joy-Con, chẳng hạn như đế sạc Joy-Con.

Viết bình luận