Nhuộm đỏ màu cờ sắc áo, VTC Game đồng loạt nghỉ làm cổ vũ Olympic Việt Nam

Gà Béo 29/08/2018 11:16

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu những ai theo sát diễn biến của ASIAD 2018 có lẽ sẽ thật khó an tâm với chiến thắng của Việt Nam vào chiều nay. Bởi lẽ cả Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đều đã trải qua những trận tứ kết đầy căng thẳng cân tài cân sức

Hiểu được tâm lý này, anh Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc VTC Intecom đã kí quyết định cho phép cán bộ công nhân viên được về sớm để cổ vũ tinh thần cho tuyển Olympic Việt Nam kèm theo lời nhắn nhủ: "Mai thành viên VTC Intecom nào mặc áo cờ đỏ sao vàng để kỷ niệm quốc khánh 02/09 và cổ vũ đội tuyển VN thì 15h đuổi về xem bóng đá."

Một tin quá tuyệt vời với những fan nhiệt thành của đội tuyển nước nhà đang làm việc và công tác tại VTC Game. Tuy bị sếp đuổi về nhưng nhiều người đã quyết định sẽ “ngồi lại” công ty vào chiều nay phần vì vẫn luôn phải túc trực hỗ trợ game thủ; phần vì không muốn lỡ dù chỉ một giây một khắc của trận thư hùng có một không hai giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc.

Không khí làm việc khẩn trương để kịp lịch bóng nhưng quyết không lỡ việc

Đồng loạt đi làm trong màu áo đỏ sao vàng, cán bộ công nhân viên của VTC Game đã tạo nên một bầu không khí Việt Nam hừng hực giữa trụ sở 23 Lạc Trung. Áo đã có, đồ nhậu sẵn sàng chỉ chờ tiếng còi khai cuộc là trăm trái tim hướng về đội tuyển sẽ bùng cháy.

Các bóng hồng VTC Game đã sẵn sàng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

VTC Game chắc chắn sẽ sát cánh cùng đội tuyển trong chiều nay. Cố lên Việt Nam ơi!

Viết bình luận