Những ưu điểm của PUBG Lite khiến nó trở thành trò chơi phổ biến ở nhiều khu vực hiện nay

Swordsman 11/07/2019 10:10

Nhiều lợi điểm mà bản thân nguyên bản không có khiến PUBG Lite trở thành game hot tại nhiều khu vực và quốc gia trên thế giới hiện nay.

Mặc dù cũng có sẵn phiên bản trả phí của trò chơi trên PC, nhưng không thể thu hút được sự chú ý của game thủ nhiều như phiên bản di động. PUBG Lite trở thành phiên bản thay thế phố biến hiện nay với những ưu điểm mà nó đang sở hữu.

Để thu hút lượng người hâm mộ lớn hơn trong thị trường game Windows PC, công ty Tencent đã tung ra phiên bản chơi miễn phí của trò chơi có tên PUBG Lite đã được tung ra cho các PC cấp thấp.

Phần hay nhất về PUBG Lite là nó miễn phí và có sẵn để tải xuống trên trang web PUBG Lite. Nó tương thích với các PC Windows chạy trên bộ xử lý Intel i3 và dung lượng RAM thấp và 4GB không gian trống.

Để có được trải nghiệm tốt nhất trong trò chơi, bạn cần đảm bảo rằng bạn có kết nối internet tốc độ cao trong khi chơi.

Về mặt đồ họa, bạn có thể đặt chúng ở mức cao, trung bình hoặc thấp tùy thuộc vào phần cứng mà PC của bạn đang có. Gameplay giống hệt như PC và phiên bản PS4, nơi người chơi phải tự sắp xếp kho đồ của mình và chiến đấu trên một hòn đảo để sống sót đến cùng. Những gì bạn cần làm là đảm bảo bạn giữ cho trò chơi được cập nhật.

Hiện tại PUBG Lite chỉ có sẵn cho Windows và không có iOS. Các trò chơi như Counter Strike Go và Call of Duty: Black Ops 4 cũng có sẵn để chơi miễn phí, đó là lý do tại sao nhiều người cảm thấy đây là thời điểm hoàn hảo để tăng cường sự phổ biến của trò chơi và làm cho nó trở thành một game đại trà như việc được nhân rộng ra khu vực Mỹ Latin thời gian qua.

Viết bình luận