Nhiều game thủ cứ lo Ring of Elysium đòi cấu hình cao, yên tâm đi dàn máy "cùi nhất" cũng chiến game của Garena mượt mà

Swordsman 06/04/2018 09:45

Dù chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam song hiện nay vẫn rất nhiều game thủ lo ngại vấn đề cấu hình máy khi chơi Ring of Elysium. Hãy yên tâm rằng dàn máy "cùi nhất" cũng có thể chiến được game sinh tồn của Garena.

Cho đến nay chưa có thông báo chính thức nào từ phía Garena Việt Nam rằng họ sẽ mang siêu phẩm sinh tồn Ring of Elysium về nước. Tuy nhiên từ quan điểm của chúng tôi việc Garena phát hành Ring of Elysium tại thị trường Việt Nam chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Bởi chiến lược của Tencent là "phủ sóng" Ring of Elysium toàn Đông Nam Á và các quốc gia châu Á khác, xa hơn là trên thế giới, cạnh tranh với PUBG.

Và bạn biết đấy để cạnh tranh với PUBG điều đầu tiên Tencent khôn khéo thực hiện là xây dựng bản game Ring of Elysium của mình được gọn nhẹ nhất, phù hợp với tất cả dòng máy hiện nay, tất nhiên máy "cùi" cũng có thể chơi được Ring of Elysium, ít nhất là ở chế độ đồ họa trung bình. Bạn hãy yên tâm về điều đó.

Theo thông tin từ phía Garena công bố cấu hình Ring of Elysium khi mở Closed Beta tại Thái Lan, theo cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị. Bạn có thể theo dõi lại dưới đây:

Cấu hình máy tối thiểu để chơi Ring of Elysium - Garena:

- CPU Intel Core i3

- RAM 4 GB

- VGA GeForce GTS 250

- Dung lượng trống 10 GB

Cấu hình máy đề nghị để chơi Ring of Elysium - Garena:

- CPU Intel Core i5

- RAM 8 GB

- VGA GeForce GTX 750 Ti

- Dung lượng trống 10GB

Như vậy bạn để tới cấu hình tối thiểu để chơi Ring of Elysium hoàn toàn ở tầm trung. Điều đó cho thấy máy hạng "cùi bắp" hiện nay cũng có thể chiến game sinh tồn của Garena một cách "ngon lành cành đào" mà không gặp quá nhiều khó khăn. Đây là một trong những định hướng và ưu tiên của Garena để tiếp cận nhiều người chơi hơn. Game đòi hỏi cấu hình quá cao như PUBG chắc chắn Ring of Elysium sẽ không sống được ở Đông Nam Á, chưa nói gì đến thế giới.

Điều cần làm của bạn là hóng ngày ra mắt Ring of Elysium tại Việt Nam bằng cách theo dõi mọi thông tin về game trên Game8 - kênh tin cập nhật Ring of Elysium mới nhất, hot nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi FANPAGE Ring of Elysium TẠI ĐÂY để có được tin về Ring of Elysium nhanh nhất.





Viết bình luận