Nhanh tay đăng kí để có cơ hội tham gia Closed Beta game online Dark and Light

Bloodylord 10/06/2017 12:00

(Game8) - Được biết, đây là đợt mở cửa có giới hạn nên đây là cơ hội tuyệt vời để cho bạn có thể được trải nghiệm sớm Dark and Light. Ngay bây giờ hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé.

Được làm lại dựa trên tựa game đình đám cùng tên Dark and Light ra mắt năm 2004, Dark and Light (2017) hiện đang chuẩn bị bước vào giai đoạn Closed Beta. Đội ngũ phát triển của Snail hiện chú trọng vào việc nhận phản hồi từ người chơi trong những tuần tiếp theo để có thể trau chuốt lại các khía cạnh của game như quest, luyện cấp, phụ bản và PvP. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Thế giới mở rộng lớn của Dark and Light sẽ dẫn dắt cốt truyện game vượt xa những rào cản của thể loại MMO truyền thống. Người chơi có thể tự do định cư, phát triển các kĩ năng phép thuật, chiến đấu vì bộ tộc của mình hay đơn thuần chỉ khám phá những nét đặc trưng mà thế giới nơi đây đem lại. Với Unreal Engine 4, Dark and Light sẽ đem lại cho người chơi chất lượng đồ họa tuyệt hảo, tương tác vật lý sống động và trải nghiệm tuyệt vời ở một thế giới không ngừng thay đổi.

Dark and Light chú trọng nhiều vào phần chiến đấu. Thay vì lối chơi dùng phím tab để chọn mục tiêu truyền thống, Dark and Light đã chuyển qua lối chơi non-target, dựa nhiều vào di chuyển né tránh nơi mà kĩ năng ngắm và sử dụng ma thuật hợp lý của người chơi nắm phần quyết định. Thêm vào đó, người chơi có thể thuần hóa nhiều loài vật trong game để làm thú cưỡi, đem đến nhiều chiến thuật và lợi thế hơn nữa.

Thế giới trong Dark and Light được lấy cảm hứng từ thế giới thực, bao gồm trong đó là núi lửa, núi tuyết, đầm lầy, đồng bằng, rừng rậm và nhiều những địa hình khác nữa. Thêm vào đó là hệ thống sinh thái phong phú. Trong Dark and Light bạn sẽ bắt gặp những vùng đất với trên 50 loài khác nhau cùng sinh sống. Và mỗi loài đều có đặc điểm riêng phù hợp với môi trường sống của chúng chứ không đơn thuần là bản sao của nhau.

Dark and Light cũng chú trọng vào việc hợp tác giữa các người chơi. Lí do là vì thế giới trong game sẽ rất khắc nghiệt. Người chơi sẽ phải đối chọi với cái đói, khát, bệnh tật, những cuộc tấn công từ các loài động vật trong game cũng như là người chơi khác. Sẽ không có hệ thống hướng dẫn và nhiệm vụ để người chơi làm quen, mà người chơi sẽ phải tự tìm cách thích nghi với game.

Để hỗ trợ cho đợt Early Access vào cuối năm nay, Snail đã quyết định sẽ mở một đợt Closed Beta cho Dark and Light. Bắt đầu từ 20 tháng 6, người chơi được mời sẽ có thể tham gia vào thế giới ma thuật Dark and Light. Để được tham gia, người chơi sẽ phải trả lời một số câu hỏi được đặt ra, và một số người sẽ được chọn. Ai quan tâm có thể trả lời câu hỏi tại đây để có cơ hội tham gia game.

Viết bình luận